Qualcomm sẽ cung cấp các bản cập nhật và bảo mật cho điện thoại nội bộ Snapdragon trong 4 năm

- 21:50 09/07/2021

Tin công nghệ

0

906

Sản phẩm hợp tác của Qualcomm và Asus cho cộng đồng Snapdragon Insiders là chiếc điện thoại được nhiều người nhắc tới trong tuần vừa qua. Nhiều người đang thắc mắc về chế độ cập nhật phần mềm cũng như bảo mật của chiếc điện thoại thông minh có tên độc đáo này và Qualcomm đã chính thức trả lời.

Thông tin chi tiết

Tài khoản Twitter chính thức của Snapdragon đã trả lời một bình luận về việc hỗ trợ phần mềm của Smartphone for Snapdragon Insiders. Theo đó, Qualcomm sẽ cung cấp chế độ bảo hành phần mềm và bảo mật cho chiếc điện thoại mỗi năm trong vòng 4 năm. 

capture-650

Công ty không nói chính xác chiếc điện thoại thông minh sẽ nhận được bao nhiêu bản nâng cấp hệ điều hành. Tuy nhiên, việc hỗ trợ bảo mật lên tới 4 năm cho một chiếc điện thoại cũng khá ấn tượng, trong khi đó thời gian hỗ trợ phần mềm của Asus dành cho các chiếc flagship như Zenfone 8 và Zenfone 8 Flip chỉ tối đa 2 năm. Ngoài ra, Smartphone for Snapdragon Insiders sẽ chạy Android 11 thuần khi bán ra.

Phản hồi từ phía người dùng

Cho đến thời điểm hiện tại, đại đa số người dùng đều rất hài lòng và mong chờ thông tin chính thức về chế độ bảo hành của Qualcomm cho chiếc điện thoại độc đáo này. 

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Qualcomm sẽ cung cấp các bản cập nhật và bảo mật cho điện thoại nội bộ Snapdragon trong 4 năm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?