Điện thoại Qualcomm: Sử dụng chip rồng đặc biệt quá ấn tượng

- 15:26 10/07/2021

Tin công nghệ

0

1304

Mới đây Qualcomm vừa chính thức định nghĩa lại ''Điện thoại Qualcomm là gì'' khi cho ra mắt chiếc điện thoại chạy vi xử lý do hãng sản xuất ra.

Thông tin chi tiết

snapdragon-insider-smartphone

Trước đây, chúng ta vẫn thường hình dung điện thoại Qualcomm là những chiếc điện thoại chạy vi xử lý Snapdragon. Nhưng không! Qualcomm mới đây đã định nghĩa lại thế nào mới là điện thoại Qualcomm bằng việc cho ra mắt chiếc điện thoại của riêng họ. Chiếc điện thoại này có tên đầy đủ là: Smartphone for Snapdragon Insiders. Đây được cho là một cái tên điện thoại quá dài dòng và kém sang.

snapdragon-insider-smartphone-2

Do được hãng ASUS chế tác nên điện thoại Qualcomm có phần nào ảnh hưởng từ dòng ROG Phone của hãng này. Những hình ảnh thiết kế của Smartphone for Snapdragon Insiders thực chất vẫn đang là những tấm hình render tính tới thời điểm hiện tại. Nhưng thông qua những tấm hình này, chúng ta có thể phần nào hình dung ra được thiết kế của điện thoại Qualcomm. Điện thoại Qualcomm sẽ không có màn hình nốt ruồi hay tai thỏ mà thay vào đó là thiết kế hai viền đen trên dưới đều nhau giống hầu hết các sản phẩm điện thoại chơi game ROG Phone của nhà ASUS. Thiết kế này mang lại cảm giác chiếc điện thoại hoàn hảo hơn cho việc chơi game với màn hình không hề bị che khuất bởi bất kỳ thứ gì.

snapdragon-insider-smartphone-3

Điện thoại Qualcomm sẽ sở hữu cụm ba camera sau. Hiện tại thì thông số vẫn chưa rõ ràng cho những chiếc camera này nhưng theo Qualcomm quảng cáo thì Smartphone for Snapdragon Insiders thì chiếc điện thoại này có khả năng chụp thiếu sáng tốt với tính năng quay phim tự động zoom vào khuôn mặt.

snapdragon-insider-smartphone-4

Một điều đặc biệt khác chính là bộ tai nghe không dây true wireless mang thương hiệu Qualcomm cũng sẽ được kèm theo trong hộp của sản phẩm. Qualcomm cũng nhấn mạnh rằng bộ đôi tai nghe này sẽ mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo cho việc chơi game, streaming.

snapdragon-insider-smartphone-5

Cấu hình của máy như sau: Máy có màn hình: AMOLED 6.78 inch, Full HD+, tần số quét màn hình 144 Hz. Máy chạy hệ điều hành: Android 11, camera sau: chưa rõ, camera trước: chưa rõ. Máy chạy vi xử lý Snapdragon 888, RAM: 16 GB, Bộ nhớ trong: 512 GB, Pin: 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 65 W.

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Theo như công bố thì chiếc điện thoại này có giá là 1.499 USD (khoảng 34.5 triệu VNĐ). Một mức giá có thể nói rằng khá là cao và có lẽ chỉ có những fan hâm mộ mới có đủ sức để mua chiếc điện thoại này về. Smartphone for Snapdragon Insiders dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 8 tới đây và những thành viên Snapdragon Insiders sẽ được thông báo ngay khi có máy.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại Qualcomm: Sử dụng chip rồng đặc biệt quá ấn tượng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?