Phát hiện gây bão: Khả năng chống nước cực tốt của tất cả các dòng Iphone từ trước đến nay

- 00:32 17/08/2016

Tin công nghệ

0

917

Tất cả các iPhone đều có thể chống nước mặc dù Apple không đưa ra bất kì tiêu chuẩn chống nước nào cho các thế hệ iPhone của mình. Và một điều khá thú vị là iPhone đời càng cũ thì khả năng ch

Có thể bạn chưa biết? T.Một video vừa đăng tải dưới đây cho thấy tất cả các iPhone đều có thể chống nước mặc dù Apple không đưa ra bất kì tiêu chuẩn chống nước nào cho các thế hệ iPhone của mình. Và một điều khá thú vị là iPhone đời càng cũ thì khả năng chống nước lại càng cao.

 

Các bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng iPhone 3G có khả năng chống nước tốt nhất trong tất cả các đời iPhone. Chúng ta có thể thấy được ở iPhone 6s/ 6s Plus được Apple trang bị lớp sơn, các dải keo xuất hiện quanh viền máy để chống thấm nước vào trong.


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Trong video này thì có 8 chiếc iPhone được sử dụng cùng lúc. Thực nghiệm cho thấy là mấu iPhone 3G đã chống nước tốt nhất trong khi thời gian chịu đựng được của iPhone 6s là khá ngắn.

Hỏi đáp & đánh giá Phát hiện gây bão: Khả năng chống nước cực tốt của tất cả các dòng Iphone từ trước đến nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?