Doanh số của Samsung bán ra gấp 2 lần so với Apple

- 00:32 17/08/2016

Tin công nghệ

0

864

Không thể phủ nhận Apple đã đạt mức danh thu khổng lồ trong thời gian vừa qua khi có rất nhiều iPhone được bán ra tuy nhiên số lượng máy bán ra của Apple vẫn thua xa so với đối thủ cạnh tranh của mìn

Không thể phủ nhận Apple đã đạt mức danh thu khổng lồ trong thời gian vừa qua khi có rất nhiều iPhone được bán ra tuy nhiên số lượng máy bán ra của Apple vẫn thua xa so với đối thủ cạnh tranh của mình là Samsung.

Lý do từ đâu mà Apple lại chịu lép về trước người hàng xóm.


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc. 

Có thể dễ dàng nhận ra rằng Apple chỉ bán 1 loại Smartphone duy nhất có tên là iPhone. Những Samsung lại bán đến vô số mẫu mã điện thoại khác nhau và với giá thành khác nhau cho từng phân khúc người dùng. Điều này sẽ ảnh hưởng 1 phần nào đó tới doánh số của sản phẩm được bán ra. 

 

Theo như Strategy Analytics đã cung cấp thì Samsung đưa ra thị trường 83.8 triệu chiếc Smartphone trong quý 3 vừa qua, gấp đôi so với Apple chỉ là 48.4 triệu chiếc iPhone. và theo thống kê thì hai sản phẩm được Samsung bán ra nhiều nhất đó là Samsung Galaxy A8 và Samsung Galaxy J5

 

Đừng ngay sau 2 ông lớn này đó chính là các hanxgd diện thoại khác như Huawei và Xiaomi đặc biệt mới đây đó là Lenovo khi ra mắt 2 mã sản phẩm đó là Xiaomi Redmi Note 2 và Xiaomi Mi4C.

Hỏi đáp & đánh giá Doanh số của Samsung bán ra gấp 2 lần so với Apple

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?