OPPO Neo 7 rẻ không có nghĩa là không tốt !

- 00:34 17/08/2016

Tin công nghệ

0

776

OPPO Neo luôn là dòng sản phẩm giá rẻ, là một trong những sản phẩm chiến lược của OPPO khi đánh vào thị trường Việt,

OPPO Neo luôn là dòng sản phẩm giá rẻ, là một trong những sản phẩm chiến lược của OPPO khi đánh vào thị trường Việt, và cũng một phần dòng sản phẩm này xây dựng lên tên tuổi cho OPPO như thời điểm hiện này tại Việt Nam. Với động thái tích cự đó OPPO lại tiếp tục cho ra mắt sản phẩm OPPO Neo 7 mới mức giá 4 triệu đồng. 

 Ngay trong những cái nhìn đầu tiên bạn có thể cảm nhận OPPO Neo 7 có thiết kế đẹp và sang trọng. Bạn sẽ cảm thấy có chút hơi hướng của OPPO Mirro 5 trong sản phẩm này. Máy được trang bị tấm kính cường lực phủ lên toàn bộ màn hình.  Khung viền của sản phẩm được bao bởi một màu vàng đồng cực chất tôn nên sự sang trọng cho sản phẩm của mình. 

 OPPO neo 5 có vi xử lý khá mạnh mẽ đó là Chip 4 nhân MediaTek MT 6582 với xung nhịp 1.3 GHz, RAM 1GB, màn hình có kích thước 5 inches hỗ trợ bộ nhớ trong lên 16GB bằng khe cắm thẻ nhớ Micro SD. Dung lượng PIN của sản phẩm là 2.420 mAh. Camera của OPPO Neo 5 sở hữu độ phân giải 8 MP với khẩu độ f/2.0 và Camera trước là 5 MP với góc nhìn cực rộng. Bộ ảnh OPPO NEO 5 được sưu tầm.

 


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: 
Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá

Hỏi đáp & đánh giá OPPO Neo 7 rẻ không có nghĩa là không tốt !

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?