Smartphone giá hơn 6 triệu camera 21MP, màn hình 2K, RAM 4GB mới được ra mắt với tên Elephone Vowney

- 00:32 17/08/2016

Tin công nghệ

0

777

Thêm một chiếc smartphone mạnh mẽ nhưng giá tốt lại lên kệ, sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ, màn hình 2K nhưng giá chỉ hơn 6 triệu đồng. Smartphone mới nhất của hãng này có tên gọi Elephone Vowney..

Thêm một chiếc smartphone mạnh mẽ nhưng giá tốt lại lên kệ, sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ, màn hình 2K nhưng giá chỉ hơn 6 triệu đồng.Ngay sau khi chiếc điện thoại Le s1 được cho ra mắt thì thông tin về chiếc điện thoại có cấu hình khung và giá cực kì hấp dẫn đã được rò rỉ, sức lan tỏa của nó không hề thua kém gì Le s1.

Smartphone này được cho ra mắt bởi hãng Elephone hiện đang rất được ưa chuộng tại Trung Quốc bởi những sản phẩm mơi ra mắt của hãng luôn được đánh giá cao về thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ mà giá của nó thì cực kì hấp dẫn. Smartphone mới nhất của hãng này có tên gọi Elephone Vowney .
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Về cấu hình của smartphone này sẽ khiến chúng ta vô cùng thích thú vì nó được trang bị vi xử lý 64- bit 8 nhân MTK6795 cực kì mạnh mẽ kết hợp cùng bộ nhớ RAM lên tới 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB  có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD màn hình của nó có kích thước 5.5 inch độ phân giải 2K và nó chạy tren hệ điều hành Android 5.1.

 

Vowney có kích thước 153  76.8  9.5 mm , nặng 156g với dung lượng pin lên tới 4000mAh.Bên cạnh đó thì nó cũng được trang  bị cảm biến vân tay của Sony ở mặt sau của máy, máy đươc trang bị camera trước và sau lên tới 8MP/21MP cho chất lượng chụp ảnh cực kì sắc nét.

 

Ngay từ cái nhìn đầu tiên chúng ta sẽ bị hút bởi vẻ sang trọng, lịch lãm mà nó mang lại bởi viền cạnh màn hình siêu mỏng, khung vỏ kim loại cao cấp.Hiện nay nó đã được bán với giá 289 ( khoảng hơn 6 triệu đồng )  trên trang Web trực tuyến của Elephone. Hứa hẹn đây sẽ là một sản phẩm sẽ có swucs lan tỏa mạnh mẽ trên những thị trường mà nó đi qua.

 

Và đây sẽ là một trong số những chiếc smartphone mà nhiều tín đồ công nghệ yêu thích bởi tất cả những gì tuyệt vời mà  nó mang lại.Các bạn nghĩ sao khi sản phẩm này bán ra tại Việt Nam? Bạn có sẵn sang để sở hữu nó?hãy chia sẻ với chúng tôi nhé.

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Smartphone giá hơn 6 triệu camera 21MP, màn hình 2K, RAM 4GB mới được ra mắt với tên Elephone Vowney

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?