OPPO K9s lộ diện thiết kế trước giờ ra mắt

- 18:30 20/10/2021

Tin công nghệ

0

1289

Chỉ vài giờ trước ngày ra mắt, nhà sản xuất OPPO đã phát hành một video quảng cáo hé lộ thiết kế của chiếc K9s với 3 màu sắc mặt lưng.

oppo-k9s-3

Trong video này, nhà sản xuất đã cho người dùng cái nhìn toàn cảnh về ba lựa chọn màu sắc của OPPO K9s là Magic Purple Quicksand, Obsidian Warrior và Neon Silver Sea.

Màu sắc Magic Purple Quicksand sẽ có hiệu ứng chuyển màu Neon hồng tím. Trong khi đó Obsidian Warrior sẽ nổi bật bởi sắc đen nam tính. Còn Neon Silver có mặt lưng màu bạc sang trọng.

Mặt trước của máy có thiết kế đục lỗ với camera 16 megapixel ở phía trên bên trái.

Cạnh trên của OPPO K9s có micro, cạnh trái có khe cắm SIM và nút bấm điều chỉnh âm lượng. Cạnh phải của máy có nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay. Các cạnh dưới của OPPO K9s có jack âm thanh 3.5mm, một cổng USB-C, một micro và loa ngoài.

oppo-k9s-2

Đằng sau của máy có 3 camera bao gồm camera chính 64 megapixel, camera siêu rộng 8 megapixel và camera macro 2 megapixel. Cụm camera có hình chữ nhật nằm dọc phía tay trái của mặt lưng. Khu vực xung quanh camera cũng có hiệu ứng màu sắc khác biệt so với phần còn lại của mặt lưng.

Đặc biệt, trong video quảng cáo này nhà sản xuất cũng tiết lộ OPPO K9s có tần số quét màn hình lên đến 120 Hz. OPPO K9s sẽ chính thức ra mắt vào hôm nay, 20/10.

 

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá OPPO K9s lộ diện thiết kế trước giờ ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?