OPPO A38 thiết kế đẹp không tì vết, pin trâu sẽ sớm được "ra lò"

- 18:29 29/08/2023

Tin công nghệ

0

1212

Theo thông tin mới nhất mà trang báo công nghệ điện tử nổi tiếng thế giới GSMArena vừa mới cung cấp, hãng OPPO lại chuẩn bị cho ra mắt một mẫu điện thoại phân khúc tầm trung với mức giá phải chăng có tên gọi là OPPO A38. Bên cạnh đó, trang báo cũng  cung cấp những hình ảnh rò rỉ thực tế và chi tiết nhất về thiết kế của chiếc máy này cũng như một vài thông số kĩ thuật nổi bật mà smartphone sẽ được trang bị.

Nếu bạn cũng muốn được ngắm nhìn diện mạo của mẫu flagship mới nhất đến từ nhà OPPO này, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay kéo ngay màn hình xuống những phần bên dưới đây!

Rò rỉ hình ảnh thiết kế của OPPO A38

OPPO A38 là sản phẩm kế nhiệm của OPPO A36. Vậy bạn đoán xem, chiếc máy này sẽ có thiết kế gì mới?

Quan sát hình ảnh dưới đây mà GSMArena đã cung cấp, OPPO A38 năm nay vẫn sẽ được sở hữu chiếc màn hình phẳng với lối thiết kế notch giọt nước không thể quen thuộc hơn trên đại đa số các dòng máy Android hiện nay. Mặt trước của máy là màn hình không quá lớn so với các dòng smartphone khác trên thị trường nhưng nó vẫn đáp ứng được một không gian hiển thị rộng rãi cho người dùng thoải mái xem phim, đọc báo, chơi game với kích thước là 6.56 inches.

oppo-a38-ro-ri-1
OPPO A38 có màn hình phẳng notch giọt nước

Hình ảnh render tiết lộ OPPO A38 sẽ được trang bị hệ thống camera kép cùng dòng chữ logo thương hiệu OPPO ở đằng sau. Nếu nhìn từ mặt lưng, các phím vật lý như nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng sẽ được đặt ở phần cạnh trái.

oppo-a38-ro-ri-2
Máy có thiết kế mỏng, tạo nét hiện đại, sang trọng

Xét một cách tổng thế, máy có thiết kế khá mỏng, tạo nên nét sang trọng và quyến rũ. Kết hợp với thiết kế tối giản ở mặt sau, OPPO A38 lại càng trở nên quến rũ, bí ẩn, hút ánh nhìn hơn bao giờ hết.

Thông số kỹ thuật chính của OPPO A38

Như MobileCity chúng tôi đã đề cập đến trước đó, OPPO A38 là phiên bản kế nhiệm của OPPO A36 được hãng cho ra mắt vào năm ngoái. Vậy thì đến với chiếc flagship smartphone tầm trung trong năm nay, hãng đã nâng cấp những tính năng gì cũng như giữ lại tính năng ưu việt nào từ người tiền nhiệm, hãy khám phá ngay điều đó cùng với MobileCity nhé!

Bộ vi xử lý MediaTek Helio G80

Theo thông tin rò rỉ, chiếc máy OPPO A38 của chúng ta sẽ được trang bị con chip xử lý di động tầm trung đến từ nhà MediaTek - Helio G80. Con chip này được hãng sản xuất trên tiến trình 12 nm FinFET. Chipset ra mắt đầu năm 2020 và được trang bị 8 lõi CPU, bao gồm 2 nhân lớn Cortex-A75 tốc độ lên đến 2 GHz, 6 nhân nhỏ Cortex-A55 tốc độ 1.8 GHz.

oppo-a38-ro-ri-3
OPPO A38 chạy Helio G80

Với Helio G80, đây là một bộ vi xử lý có hiệu năng khá tốt trong phân khúc chip tầm trung. Chipset có thể xử lý tốt các tác vụ hàng ngày như lướt web, xem phim, nghe nhạc,...và chơi các tựa game phổ biến như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,...ở mức đồ họa thấp, trung bình.

Vậy nên, về mặt hiệu năng, chúng ta không cầm phải quá lo lắng máy sẽ không thể xử lý được các tác vụ khó, điều này đối với Helio G80 chỉ như chuyện "ăn cơm bữa hàng ngày" mà thôi. Để chứng minh cho điều đó, trước đây cũng có khá nhiều những chiếc điện thoại tầm trung sử dụng con chip này, chẳng hạn như Realme C3, Xiaomi Redmi Note 8, OPPO A31,...

Màn hình LCD 6.56 inches

GMSArena cũng đã hé lộ, OPPO A38 sẽ được trang bị chiếc màn hình LCD với kích thước là 6.56 inches, độ phân giải 1.612 x 720 pixel và hỗ trợ hiển thị lên tới 16.7 triệu màu. Điều này sẽ giúp những thước hình mà OPPO A38 cho ra sẽ vô cùng sắc nét, sống động, độ chi tiết cao, mang lại trải nghiệm thị giác tốt cho người dùng.

oppo-a38-ro-ri-4
Màn hình 6.56 inches

OPPO A38 có tần số quét màn hình 90Hz. Đây không phải là con số cao khi mà hầu hết các mẫu smartphone khác trên thị trường hiện nay đều có mức tần số quét 120Hz. Nhưng đều này cũng phù hợp khi chiếc máy của chúng ta được hãng hướng tới là mẫu di động tầm trung. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm vì những cảm ứng mà máy cho ra vẫn sẽ vô cùng nhanh nhạy, mượt mà.

Camera chính 50MP

OPPO A38 được trang bị cụm camera chính với độ phân giải lên đến 50MP. Với mức này, những bức ảnh mà máy chụp được sẽ cực kì sắc nét, chân thật, sống động như ở ngoài đời thực. Ngoài ra, để hỗ trợ điện thoại cho ra những bức hình chất lượng tốt hơn trong điều kiện môi trường phức tạp, hãng còn lắp đặt thêm cho OPPO A38 một chiếc camera phụ 2MP nữa.

oppo-a38-ro-ri-5
Camera chính 50MP

Để phục vụ nhu cầu quay, gọi video cũng như chụp ảnh chân dung của người dùng, OPPO A38 có phần ống kính máy ảnh camera selfie với độ phân giải là 5MP.

Viên pin siêu trâu 5.000 mAh

Đây cũng là một điểm mạnh vô cùng lớn của chiếc máy OPPO A38 này khi được hãng đặc biệt trang bị cho viên pin với mức dung lượng cực khủng lên đến 5.000 mAh. Với 5.000 mAh, chúng ta có thể sử dụng chiếc máy trong một khoảng thời gian vô cùng lâu mà không lo bị hết pin.

Tổng kết

Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn được dự đoán là sẽ có mức giá bán rơi vào khoảng chỉ từ 159 Euro (tức khoảng 4.15 triệu đồng) mà thôi. Vô cùng rẻ phải không nào?

Và bài viết ngày hôm nay của MobileCity đến đây là kết thúc rồi. Hẹn gặp lại mọi người trong những bài viết tiếp theo!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá OPPO A38 thiết kế đẹp không tì vết, pin trâu sẽ sớm được "ra lò"

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?