Android giá rẻ chip mạnh chuyển cảnh mượt như iPhone

- 08:01 04/05/2022

Tư vấn chọn mua

0

1223

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Máy Android giá rẻ, chip mạnh, chuyển cạnh mượt như iPhone

LG Velvet là chiếc máy ra mắt năm 2020 là chiếc máy có thiết kế khá đẹp, màn hình thác nước cực kỳ sang trọng, một chiếc điện thoại màn hình OLED sẽ có tần số lấy mẫu cảm ứng thấp hơn một chiêc điện thoại màn hình IPS LCD, cảm giác khi chạm vào màn hình. Tuy nhiên, LG Velvet lại là chiếc máy không có tần số quét màn hình cao và giao diện của LG cũng không thực sự được mượt mà như OnePlus.

2. Nên mua iPhone 11 cũ hay chờ Realme GT Neo 3

Mức giá 7tr5 để mua iPhone 11 cũng khá ổn, với nhu cầu chơi game vừa thì iPhone 11 sử dụng con chip Apple A13 rất mạnh, hiệu năng dùng thoải mái 3-4 năm. Tiếp theo là xem phim, nghe nhạc thì loa trên iPhone 11 khá hay, kích thước màn hình lớn nhưng tấm nền chỉ là IPS LCD.

Link SP: iPhone 11 cũ vs Realme GT Neo 3

3. Redmi K30 5G còn sử dụng oke không?

Không rõ giá hiện tại của K30 5G là bao nhiêu, có thể trên những trang Chợ Tốt hay Rao Vặt chỉ bán lại với mức giá 2-3 triệu thôi, đây là chiếc máy ra mắt năm 2019, khá xa. Tuy nhiên những trang bị trên chiếc máy này vẫn khá oke, màn hình tần số quét cao, hiệu năng ổn, bộ nhớ trong tốc độ cao, camera 64MP.

Chi tiết

 

Tham khảo thêm các mẫu điện thoại Xiaomi cấu hình mạnh, giá rẻ, đang sẵn hàng tại MobileCity cho anh em lựa chọn.

Hỏi đáp & đánh giá Android giá rẻ chip mạnh chuyển cảnh mượt như iPhone

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?