Honor X8b ra mắt với chip Snapdragon 680, camera 108MP siêu đỉnh

- 09:08 18/12/2023

Tin công nghệ

0

7022

Cách đây vài giờ, thương hiệu Honor đã công bố mẫu điện thoại tầm trung mới có tên là Honor X8b ra mắt tại Ả Rập Saudi. Được biết, đây là phiên bản nâng cấp của thiết bị Honor X8 được trình làng vào tháng 3 vừa qua, đi kèm với nhiều tính năng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm mới mẻ, tuyệt hảo nhất cho người dùng. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy cùng theo dõi bài viết Honor X8b ra mắt ngay dưới đây nhé.

Honor X8b ra mắt

Gần đây, Honor đã ra mắt một chiếc điện thoại tầm trung mới có tên là Honor X8b vào ngày 17 tháng 12 tại thị trường Ả Rập Saudi. Chiếc điện thoại này là phiên bản cải tiến của Honor X8, được công bố vào tháng 3 năm nay. Thay vì sử dụng tấm nền LCD, X8b có màn hình AMOLED, camera chất lượng hơn và một số cải tiến khác.

honor-x8b-ra-mat-ngay-17-12
Honor X8b ra mắt ngày 17/12

Honor X8b có kích thước 161.05 x 74.55 x 6.78mm và nặng 166 gram. Thiết bị chạy trên giao diện người dùng Android 14 và Magic OS 7.2, hỗ trợ tính năng thông báo Magic Capsule. Cụ thể, dưới đây là thông số kỹ thuật, tính năng và giá của X8b.

Chip Snapdragon 680

Honor X8b được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 680 của nhà Qualcomm với tiến trình sản xuất 6nm giúp tối ưu hóa thời lượng pin và giảm nhiệt độ. Con chip này sở hữu CPU 8 nhân bao gồm 4 nhân CPU Kryo 265 có tốc độ 2.4 GHz và 4 nhân CPU Kryo 265 Silver xung nhịp 1.9 GHz, cho hiệu suất tăng 15% so với thế hệ tiền nhiệm.

Cùng với đó là card đồ họa GPU Adreno Adreno 610 cho khả năng xử lý đồ họa mạnh hơn 25% so với con chip tiền nhiệm Snapdragon 660. Từ đó, điện thoại có thể đáp ứng tốt trên các tác vụ sử dụng hàng ngày của người dùng.

 honor-x8b-ra-mat-chip
Chip Snapdragon 680

Đặc biệt, với RAM 8GB đi kèm với dung lượng lưu trữ từ 128GB đến 512GB, Honor X8b mang đến khả năng xử lý mượt mà và khả năng lưu trữ lớn, cho phép người dùng có thể lưu trữ nhiều hình ảnh, video và cài đặt nhiều ứng dụng về máy.

Màn hình AMOLED Full HD+

Với tấm nền màn hình AMOLED kích thước 6.7 inch, chiếc điện thoại này không chỉ mang đến cho bạn một trải nghiệm hình ảnh độc đáo mà còn cung cấp những tính năng nâng cao vượt trội. Hơn nữa, Honor X8b sở hữu độ phân giải Full HD+ cho một hình ảnh rõ nét và sắc nét, giúp bạn tận dụng hoàn toàn không gian trên màn hình lớn.

Bên cạnh đó, tốc độ làm mới 90Hz mang đến một trải nghiệm mượt mà và tương tác nhanh chóng, giúp mọi người thoải mái hơn trong việc sử dụng điện thoại hàng ngày. Không chỉ vậy, Honor X8b còn có độ sáng tối đa lên tới 2.000 nits, cho phép bạn sử dụng điện thoại một cách thoải mái ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Một điểm đáng chú ý khác của Honor X8b là độ mờ 3240Hz. Với mức độ mờ cao, bạn sẽ thấy những hình ảnh chuyển động trên màn hình mượt mà hơn và không gặp phải hiện tượng nhòe hay đọng hình. Đây là một ưu điểm quan trọng khi bạn xem video, chơi game hoặc duyệt web trên chiếc điện thoại này.

honor-x8b-ra-mat-man-hinh
Màn hình AMOLED 90Hz

Camera chính 108MP chất lượng

Thiết bị Honor X8b được thiết lập một hệ thống camera selfie với độ phân giải lên đến 50MP và đèn flash LED mềm, giúp người dùng chụp ảnh tự sướng chất lượng cao trong mọi điều kiện ánh sáng.

Ngoài ra, mặt sau của Honor X8b cũng không khiến người dùng thất vọng với camera chính 108MP, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu chụp ảnh chuyên nghiệp. Khả năng zoom xa và chụp ảnh rộng được nâng cao nhờ ống kính góc siêu rộng 5MP, còn camera macro 2MP giúp người dùng chụp được các chi tiết nhỏ đáng chú ý.

Với hệ thống camera mạnh mẽ này, Honor X8b sẽ mang đến trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời, cho phép người dùng ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt và sắc nét.

honor-x8b-ra-mat-camera
Camera chính 108MP chất lượng

Viên pin lớn và sạc nhanh 35W

Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin dung lượng lớn 4.500 mAh, cho thời gian sử dụng điện thoại lâu dài với các tác vụ hàng ngày như gọi điện, nhắn tin, lướt web, xem video và chơi game. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người dùng thường xuyên di chuyển hoặc có lịch trình công việc bận rộn.

Không chỉ có dung lượng pin lớn, Honor X8b còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 35W, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi cho người dùng. Bạn chỉ cần sạc điện thoại trong thời gian ngắn và có thể sử dụng lại khi bạn cần gấp mà không muốn mất nhiều thời gian để sạc đầy pin.

Thêm vào đó, thiết bị này có các tính năng khác như SIM kép, 4G VoLTE, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.0G, GPS, cổng USB-C và cảm biến vân tay ở mặt bên.

Honor X8b giá bao nhiêu tiền?

Tại Ả Rập Saudi, Honor X8b có giá mức khởi điểm từ 240 USD (tương đương với khoảng 5.83 triệu đồng). Điện thoại được cung cấp 3 tùy chọn màu sắc bao gồm màu Đen, Bạc Titan và Xanh.

 honor-x8b-ra-mat-mau-sac
3 tùy chọn màu sắc

Trên đây là toàn bộ thông tin Honor X8b ra mắt, các bạn thấy ấn tượng với tính năng nào của máy nhất? Hãy để lại bình luận phía dưới bài viết này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Honor X8b ra mắt với chip Snapdragon 680, camera 108MP siêu đỉnh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?