Ơn zời, Bút Xiaomi 60k đây rồi!

- 01:10 13/08/2016

Tin công nghệ

0

1257

Samsung có S-Pen, giờ đây Xiaomi cũng có Mi Pen.

Samsung có S-Pen, Xiaomi bây giờ cũng có Mi Pen. Tuy nhiên chiếc bút của Xiaomi không phải là bút thông minh hay bút cảm ứng, nó cũng không được tích hợp cùng bất kỳ chiếc smartphone hay tablet nào. Nó chỉ là một chiếc bút viết bình thường.

but-mi-pen-60k.jpg

Samsung có S-pen vậy Xiaomi cũng có Mi pen

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Chiếc bút Mi Pen này sử dụng loại vỏ PREMEC của Thụy Sĩ và mực khô nhanh Mikuni của Nhật Bản. Loại vỏ PREMEC này giúp chiếc bút có độ bền cao, rất khó bị rơi vỡ. Trong khi đó loại mực Mikuni khó bị khô ngay cả khi bạn không sử dụng trong một thời gian dài. 

Có 2 lựa chọn màu sắc cho bạn, đó là đen và trắng. Thiết kế của chiếc bút khá đơn giản, với đường kính vỏ 9,5mm giúp việc cầm viết rất thoải mái. Đầu bút bằng Vonfram, cho nét nhỏ 0,5mm. 

Mijia là nhà sản xuất ra chiếc bút này, đây cũng là thương hiệu sản xuất các thiết bị thông minh trong gia đình cho hệ sinh thái của Xiaomi. Chiếc bút Mi Pen này dự kiến được bán ra với giá 19 nhân dân tệ (tương đương khoảng 63 nghìn đồng).

Theo Genk.

Hỏi đáp & đánh giá Ơn zời, Bút Xiaomi 60k đây rồi!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?