Những mẫu điện thoại xách tay có xu hướng giảm giá trong thời gian tới

- 04:58 24/08/2015

Tin công nghệ

0

1266

Thông thường thì vào mùa thu hàng năm thì các hãng điện thoại thường tung ra những sản phẩm mới tiếp theo của mình và đương nhiên là khi đó thì những model cũ hơn sẽ giảm giá để dọn đường cho cá

Thông thường thì vào mùa thu hàng năm thì các hãng điện thoại thường tung ra những sản phẩm mới tiếp theo của mình và đương nhiên là khi đó thì những model cũ hơn sẽ giảm giá để dọn đường cho các cửa hàng đón các sản phẩm mới đó về. Dưới đây là những chiếc điện thoại có xu hướng giảm giá trong thời gian tới và sẽ là sự lựa chọn rất tốt cho người dùng đối với những sản phẩm này.

Xiaomi Mi 4 (Giá hiện tại 4,95 triệu đồng)

Tháng tới thì Xiaomi sẽ cho ra mắt sản phẩm tiếp theo là Xiaomi Mi 5 để tiếp nối cho Xiaomi Mi 4 vốn đã rất thành công của mình. Tuy nhiên đối với người dùng phổ thông thì chiếc Mi 4 vẫn còn rất tốt để sở hữu bởi từ thiết kế đến cấu hình của chiếc điện thoại này đều rất tốt. Mi 4 sở hữu một thiết kế phải nói là rất đẹp với viền thép vát cạnh kim cương xung quanh tương tự như trên các sản phẩm của iPhone trong rất sang trọng.

Ngoài thiết kế thì Mi 4 mang trong mình cấu hình chip lõi tứ Snapdragon 801 xung nhịp 2.5 GHz kèm 3G Ram vô cùng mạnh mẽ, với cấu hình như vậy thì không có một tác vụ Android nào mà Mi 4 không xử lý được. Thêm vào đó là Camera cùng màn hình của chiếc máy này cũng được đánh rất cao. Với Camera chính độ phân giải 13MP và Camera phụ có độ phân giải lên tới 8MP, cả hai đều có khẩu độ F/1.8 cho khả năng chụp thiếu sang cự kỳ tốt. Màn hình của chiếc máy này được trang bị kích thước 5” độ phân giải Full HD 1080p cho trải nghiệm xem phim chơi game cực đã.

Lenovo K3 Note (Giá hiện tại 3,65 triệu đồng)

Lenovo K3 Note thời gian gần đây đã được xách tay về thị trường Việt Nam dưới hình thức hàng xách tay trực tiếp từ Trung Quốc. Thời gian đầu thì chiếc điện thoại này đã tạo được cơn sốt trong giới người dùng công nghệ vì giá của chiếc máy này quá rẻ so với cấu hình của chiếc máy này có. 

Thời gian tới thì có một mẫu máy của Xiaomi là Redmi Note 2 có cấu hình rất tốt và vượt trội hơn hẳn K3 Note sắp được xách tay về Việt Nam với giá ngang K3 Note hiện tại nên khi chiếc Redmi Note 2 này được bán ra thì sẽ làm cho giá của K3 Note giảm và đây là cơ hội tốt để người dùng chọn mua chiếc điện thoại này.

 

Máy sở hữu một màn hình 5,5” có độ phân giải Full HD – đây là điều khó có trong một sản phẩm chi có giá hơn 3 triệu đồng. Ngoài ra K3 Note còn được trang bị chip 8 nhân xung nhịp 1,7 Ghz kèm 2G Ram. Với cấu hình như vậy thì MobileCity đã thử nghiệm chơi những game 3D nặng thì đều chơi mượt mà trên K3 Note và tốc độ load game đều rất tốt. Camera của chiếc máy này cũng được đánh giá rất cao với độ phân giả 13Mp cho Camera chính và 5Mp cho Camera phụ, chất lượng ảnh cho ra là khá đẹp và sẽ đáp ứng được nhu cầu của những người thích chụp ảnh.

iPhone 5S Lock (Giá hiện tại 5 triệu đồng)

Thời gian gần đây thì người dùng đã quá quen thuộc với các dòng iPhone Lock, nó đã qua phổ biến với người dùng Việt Nam khi rất nhiều các cửa hàng phân phối dòng điện thoại này. Tháng 9 sắp tới thì Apple sẽ ra mắt mẫu iPhone 6S mới nhất của mình và từ đó lượng iPhone 5S và iPhone 6 người dùng thanh lý lại để đón chờ sản phẩm mới hơn là rất nhiều. Trong đó iPhone 5S Lock, chủ yếu là hàng khóa mạng nhà mạng Nhật sẽ được xách tay nhiều hơn về Việt Nam và sẽ làm giá sản phẩm này tốt hơn hiện tại, đây sẽ là một tin vui đối với người dùng.

 

iPhone-5S-Lock-Nhat%2B%283%29

 

Về cơ bản thì iPhone 5S Lock không có điểm gì khác biệt về cấu hình cũng như chức năng so với phiên bản quốc tế. Điểm khác biệt là khi xách tay về Việt Nam thì bình thường người dùng sẽ không sử dụng được sim nhà mạng Việt để và phải thông qua một thiết bị gọi là sim ghép mới có thể dùng được mạng điện thoại tại Việt Nam. Những chiếc 5S Lock này đều khá mới vì mới chỉ được sử dụng khoảng vài tháng. Đây có thể coi là một món hời cho người dùng Việt

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Những mẫu điện thoại xách tay có xu hướng giảm giá trong thời gian tới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?