Những lưu ý khi mua iPhone 6 cũ cho người dùng công nghệ

- 23:41 04/01/2017

Tin công nghệ

0

159

Thiết bị điện thoại iPhone 6 đang được người dùng công nghệ yêu thích và chọn lựa. Tuy nhiên, trong quá trình chọn điện thoại iPhone 6 người dùng cần nắm được một số cách kiểm tra sau để tránh mua nhầm hàng chất lượng kém. Bài viết hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn những lưu ý khi mua iPhone 6 cũ chất lượng nhất.

Kiểm tra máy iPhone 6 cũ

Nhung-luu-y-khi-mua-iPhone-6S-cu

Kiểm tra thật kỹ lưỡng thiết bị iPhone 6 cũ là bước đầu tiên và quan trọng nhất khi người dùng công nghệ mua iPhone 6 cũ. Điều đầu tiên chúng ta cần thực hiện là kiểm tra máy ẩn iCloud tức là máy đã có người dùng trước đó sử dụng khoá tài khoản nhằm tránh mất dữ liệu cá nhân.

Lúc này chúng ta cần copy mã imei hoặc số serial để kiểm tra iCloud ẩn của thiết bị: 

Vào phần Cài đặt >> Chọn chung >> Giới thiệu >> copy dòng imei của máy >> điền vào website icloud.com/activationlock. 

Những lưu ý khi mua iPhone 6 cũ này vô cùng quan trọng nên bạn hãy tham khảo và thực hiện chọn lựa thật kỹ.

Kiểm tra màn hình và cảm ứng iPhone 6 cũ

Hãy thử thực hiện thao tác và tăng giảm độ sáng liên tục để giúp người dùng kiểm tra và xem khả năng hiển thị của máy có ổn định bình thường hay không. Sau đó bạn hãy tiếp tục nhấp giữ một ứng dụng nào đó trên màn hình chờ đến khi xuất hiện dấu "x" trên các ứng dungjt hì di chuyển và kiểm tra xem có bị dừng ở chỗ nào không? Nếu không thì tức là màn hình của thiết bị không có điểm chết cảm ứng nào.

Tiếp đến, chúng ta cần kiểm tra xem thiết bị đã bị thay màn hình hay chưa bằng cách sử dụng băng dính dán lên màn hình máy và gỡ ra. Bởi thiết bị màn hình của iPhone sẽ khó bám keo và khó dính hơn.

Chúng ta cùng kiểm tra là tháo khay SIM ra đồng thời bật sáng màn hình, nếu thấy có ánh sáng, màn hình bị hở tức là máy vẫn còn nguyên zin.

Kiểm tra loa, mic, camera và các phím cứng

thiet-ke-iphone-6s-plus-cu

Để có thể kiểm tra loa, mic, camera và các phím cứng....đơn gian bằng cách đơn giản như bật một bài nhạc để kiểm tra độ tăng âm lượng xem có đảm bảo ổn định. 

Tiếp đến, người dùng hãy cùng chụp một vài bức ảnh bằng thiết bị camera trước lẫn sau, sau đó thực hiện quay video để kiểm tra độ ổn định của tính năng camera.

Như vậy chúng tôi vừa chia sẻ tới người dùng công nghệ những lưu ý khi mua iPhone 6 cũ. Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thể yên tâm chọn lựa cho mình những thiết bị điện thoại iPhone 6 cũ chất lượng cao cấp và đảm bảo sử dụng ổn định.

 

Hỏi đáp & đánh giá Những lưu ý khi mua iPhone 6 cũ cho người dùng công nghệ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?