Cách test và chọn mua iPhone 6 Plus Lock

- 00:35 04/01/2017

Tin công nghệ

0

1440

iPhone 6 Plus Lock đang là chiếc điện thoại nhận được rất nhiều đánh giá cao từ phía người dùng. Làm thế nào để mua được thiết bị chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân ? Dưới đây sẽ là bài hướng dẫn cách test và chọn mua iPhone 6 Plus Lock nhằm giúp khách hàng mua được một chiếc máy chuẩn nhất.

danh-gia-thoi-luong-PIN-iphone-6-plus-lock

Cách test và chọn mua iPhone 6 Plus Lock

Trên thị trường công nghệ hiện nay, iPhone 6 Plus Lock là chiếc điện thoại đang được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi. Vậy cách test và chọn mua iPhone 6 Plus Lock như thế nào ?

Đối với người dùng am hiểu công nghệ thì việc lựa chọn chiếc điện thoại hoàn hảo iPhone 6 Plus Lock là điều vô cùng dễ dàng nhưng không phải ai cũng có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất. Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để có được lựa chọn chính xác nhất.

Kiểm tra iMei của iPhone 6 Plus Lock

Khi mua iPhone 6 Plus Lock thì việc quan trọng đầu tiên bạn cần làm là check mã imei của sản phẩm. Để kiể tra bạn vào phần cài đặt , sau đó vào phần cài đặt chung sẽ thấy một dãy imei gồm 15 số. Sau đó, bạn lấy dãy số đó đối chiếu với mã imei ở mặt lưng ciuar thiết bị hoặc trên vỏ hộp của sản phẩm. Nếu tất cả các dãy số đó trùng nhau thì có nghĩa chiếc iPhone 6 Plus Lock đó là hàng chuẩn.

Kiểm tra hình thức của iPhone 6 Plus Lock

danh-gia-cau-hinh-iphone-6-plus-lock

Chọn mua chiếc điện thoại bạn cần phải kiểm tra kỹ hình thức bên ngoài của sản phẩm. Bạn kiểm tra kỹ xem hình thức máy có bị xước xát hay móp méo ở đâu không. Để ý kỹ các cạnh bên cũng như màn hình và camera sau vì đó là những nơi dễ bị xước nhất. Tiếp theo bạn kiểm tra các phím bấm xem có độ đàn hồi tốt không, các phần ốc vít xem có dấu hiệu bị cạy, tháo gì không.

Kiểm tra các tính năng của iPhone 6 Plus Lock

Để kiểm tra cảm ứng của thiết bị bạn thực hiện tương tự như cách kiểm tra của chiếc điện thoại iPhone 6 Plus cũ. Bạn giữ một icon bất kỳ nào đó trên màn hình, sau đó giữ và di chuyển icon đó khắp màn hình. Nếu icon đó dừng lại ở một vị trí nào đó thì chứng tỏ vị trí đó cảm ứng có vấn đề.
Kiểm tra iCloud

danh-gia-camera-iphone-6-plus-lock

Thông thường những chiếc iPhone 6 plus lock Nhật trước khi được bán ra đã được kỹ thuật viên của của hàng đó reset lại máy nên sẽ không hiện tính năng iCloud. Tuy nhiên để chắc chắn hơn bạn nên reset máy lại một lần nữa, khi bật nguồn lên thì không yêu cầu tài khoản iCloud, như vậy là bạn có thể dùng bình thường.

Cuối cùng bạn chỉ cần lắp sim vào điện thoại để kiểm tra chức năng nghe gọi và loa. Đồng thời bạn cũng nên kiểm tra chế độ 3G và Wifi trên chiếc iPhone 6 Plus Lock.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá Cách test và chọn mua iPhone 6 Plus Lock

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?