Những điện thoại hỗ trỡ kết nối 4G tốt nhất ở Việt Nam hiện nay

- 06:53 16/08/2016

Tin công nghệ

0

2081

Thời đại 4G tại Việt Nam đã đến rất gần. Cùng điểm qua một vài smartphone chất lượng hỗ trợ kết nối 4G tốt nhất hiện nay.

Công nghệ 4G đang được triển khai tại Việt Nam, theo đó, sẽ cho tốc độ truyền tải lên đến 150 Mbps. Tuy nhiên, tốc độ thực tế phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như chính sách nhà mạng, địa điểm sử dụng và công cụ kết nối. Hiện nay, không phải tất cả những mẫu smartphone có giá thành cao trên thị trường đều có khả năng kết nối 4G. Hãy cùng điểm qua những điện thoại hỗ trỡ kết nối 4G tốt nhất hiện nay.

iPhone 6S/6S Plus của Apple


Không phải chỉ đến dòng 6, mà bắt đầu từ iPhone 5, Apple đã trang bị chip thu sóng hỗ trợ băng tần 4G. Vì thế người dùng sẽ thấy tùy chọn kết nối mạng tốc độ cao này khi truy cập vào mục di động trong phần cài đặt.
Song với việc Viettel thử nghiệm mạng 4G+ cho tốc độ truyền tải lên đến 300 Mpbs, thì các dòng iPhone chưa có khả năng kết nối, có lẽ đây là điểm trừ khá lớn ở các sản phẩm của Apple.

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.
HTC One M9 và HTC One A9


Với HTC không phải chỉ có hai smartphone này mới hỗ trợ kết nối 4G, tuy nhiên One M9 và One A9 hỗ trợ tốc độ cao nhất. Còn lại các điện thoại thôn0/+g minh khác của hãng chỉ đáp ứng được mạng 4G thông thường.


LG G3/G4 và LG V10


LG là hãng điện thoại tên tuổi từ Hàn Quốc. Nắm bắt theo xu hướng phát triển công nghệ của thế giới, nhà sản xuất này cũng trang bị cho những đứa con của mình khả năng kết nối mạng 4G, với tốc độ cao.
Không tạo ra nhiều mẫu smartphone như những hãng di động khác, song ở cả hai sản phẩm cao cấp LG G3 và LG G4 đếu có kết nội mạng 4G. Và với đứa con mới nhất LG V10 tính năng này vẫn được duy trì.


Các sản phẩm cao cấp của Samsung

 

5TdBm8bShjF5rlL4LDTZvcyhzxwx8PlBPCMwyaSx7g=w1200-h800-no


Nếu có cơ hội trải nghiệm thì bạn đều nhận thấy hầu hết, các sản phẩm cao cấp giá trên 10 triệu đồng của Samsung đều hỗ trợ mạng 4G. Từ những smartphone ra mắt cuối năm 2014 của nhà sản xuất Hàn Quốc này đều được xếp vào top những thiết bị có khả năng kết nối 4G tốt nhất thế giới như Galxy S6 Edge Plus, Galaxy Note 5, Galaxy Note 4, Note Edge,…


Sony Xperia Z4, Xperia Z5, Xperia Z5 Premium


Sony là nhà sản xuất sớm trạng bị kết nối 4G cho các thiết bị của mình, song không có nhiều smartphone hỗ trợ 4G+ như LG hay Samsung. Nhưng với những model mới ra mắt thì Sony cũng đã có khả năng kết nối với tốc độ lên đến 300 Mbps.


Hiện nay, mạng ngoài mạng 4G thì mạng 4G+ cũng được Viettel chạy thử nghiệm tại Vũng Tàu, đây là lần đầu tiên người Việt Nam được tiếp nghệ công nghệ mới này. Song ở những mẫu điện thoại di động nêu trên, có những sản phẩm chưa có khả năng kết nối mạng 4G+, tuy nhiên, với 4G cũng đủ để phục vụ nhu cầu công việc, học tập cũng như giải trí của các bạn.


Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0969.120.120 của MobileCity để được giải đáp.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Những điện thoại hỗ trỡ kết nối 4G tốt nhất ở Việt Nam hiện nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?