Những smartphone chơi game đỉnh nhất hiện nay

- 01:48 22/01/2016

Tin công nghệ

0

988

Chơi game luôn là nhu cầu không thể thiếu của một bộ phận khá lớn người dùng công nghệ. Cùng điểm qua một vài smartphone cao cấp chơi game tốt nhất

Điện thoại thông minh ngày càng được tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn, ngoài phục vụ nhu cầu công việc, học tâp đây còn là môt công cụ để người dùng giải trí. Chính vì vậy, ở hầu hết các smartphone hiện nay đều được người sử dụng cài đặt sẵn một số game. Nhưng với cấu hình khác nhau nên ở mỗi thiết bị di động lại mang đến cho bạn những trải nghiệm riêng. Vậy những smartphone nào được xem là có khả năng hỗ trợ chơi game tốt nhất hiện nay.


Việc chơi game trên điện thoại thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đầu tiên là một màn hình rộng, sắc nét, độ sáng cao và phần cứng đủ mạnh để chạy các game mà máy không bị giật. Đồng thời với đó là viên pin phải có dung lượng tương đối lớn, cho thời gian sử dụng dài. Ngoài ra, độ nóng của máy cũng là yếu tố không kém phần quan trọng, bởi việc nóng lên của máy sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến trải nghiệm game mang lại.


iPhone 6S và 6S Plus


Có thể nói, nếu xét về khả năng chơi game, iPhone vẫn là đối thủ khó bị đánh bại tại thời điểm này. Sở hữu hệ điều hành riêng với sức mạnh xử lý đi đầu trong ngành công nghiệp, bộ đôi iPhone mới của Apple mang lại những trải nghiệm mượt mà cho người sử dụng.


iPhone 6S/6S Plus được trang bị bộ vi xử lý A9 mới của hãng, cho tốc độ cao hơn 70% so với thế hệ chip A8. Máy sở hữu bô nhớ 2GB, bộ nhớ trong có 3 phiên bản 16/64/128 GB cho bạn lựa chọn với khả năng chiến game vô tận. Kết hợp với đó là công nghệ 3D Touch mang lại những cảm giác mới lạ.


Samsung Galaxy S6

 

_MG_2170


Samsung Galaxy S6 sử dụng con chip Exynos 7420, bộ nhớ RAM 3GB, cùng bộ nhớ trong có 3 tùy chọn cho bạn lựa chọn 32/64/128 GB. Vi xử lý Exynos 7420 do hãng tự phát triển chính vì vậy, điểm đánh giá hiệu năng của Galaxy S6 dễ dàng vượt xa các đối thủ khác.Tại thời điểm ra mắt S6 được đánh giá là smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất. Với những game thủ đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo.

 

_MG_2173


Samsung Galaxy S6 được trang bị màn hình phân giải 2K ở kích thước 5,1 inch, mật độ điểm ảnh hiển thị lên tới 577 pixel/inch. Như vậy, xét về thông số S6 vẫn là điện thoại có màn hình được xếp vào top đầu hiện nay. Trong điều kiện ánh sáng phức tạp, chiếc điện thoại này vẫn cho hình ảnh dễ nhìn.


LG G4


LG G4 là một trong hai mẫu smartphone cao cấp của LG hiện nay tại thị trường Việt Nam hãng cho bán ra với 2 phiên bản khác nhau, một bằng chất liệu vỏ nhựa và một bằng vỏ da. Máy sở hữu chip xử lý Qualcomm Snapdragon 808 với 6 nhân xử lý, RAM 3 GB cùng màn hình 6 inch Quasd HD, bạn có thể thưởng thức đồ họa mới nhất mà không cần phải lo lắng. Đặc biệt, nhà sản xuất nay còn ưu ái cho G4 viên pin có dung lượng 3.220 mAh đủ để bạn chơi game trong vài giờ liên tục.


Và tính đến thời điểm hiện tại, LG G4 là mộ trong những smartphone đầu tiên được cập nhật Android 6.0 hệ điều hành mới nhất của Google với những tính năng hấp dẫn.


HTC One M9

 

IMG_3215


HTC One M9 được trang bị chip xử lý Snapdragon 810 64bit, Ram 3GB và bộ nhớ trong là 32GB có thể mở rộng lên đến 128GB thông qua thẻ nhớ ngoài, đủ sức cho bạn chơi game với những trải nghiệm mượt mà.


M9 sở hữu dải loa Boomsound hoàn thiện mang lại chất lượng âm thanh sống động. Đi liền đó là thỏi pin 2.840 mAh cùng công nghệ sạc nhanh bạn chỉ mất khoảng 127 phút để đạt dung lượng pin 100% cho bạn yên tâm vì không phải chờ đợi quá lâu để sạc máy.


Google Nexus 6

 

Google-Motorola-Nexus-6%2B%281%29


Giống như các những điện thoại thông minh cao cấp khác, Nexus 6 được trang bị bộ xử lý Snapdragon 805 xung nhịp lên đến 2.7 GHz, kết hợp với RAM 3GB đảm bảo cho máy sức mạnh tối ưu vượt mặt cả những siêu phẩm như Note4, iPhone 6, Xperia Z3.

 

Google-Motorola-Nexus-6%2B%284%29

 


Với màn hình 6 inch Quad HD, bạn có thể thưởng thức đồ họa thế hệ mới nhất mà không gây cảm giác mỏi măt. Thêm vào đó là 32GB bộ nhớ trong, Nexus 6 trở thành một trong những điện thoại thông minh mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay và cũng lý tưởng cho các thể loại game. Cuối cùng, pin 3.220 mAh được đánh giá khá cao.


Đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau, nên mỗi smartphone sở hữu một ngoại hình riêng biệt với những điểm nhấn khác nhau. Hi vọng bạn với sở thích riêng bạn đã chọn được cho mình điện thoại phù hợp.


Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0969.120.120 của MobileCity để được giải đáp.

Hỏi đáp & đánh giá Những smartphone chơi game đỉnh nhất hiện nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?