Những điện thoại có loa ngoài đỉnh nhất hiện nay

- 06:51 16/08/2016

Tin công nghệ

0

983

Loa ngoài vừa cho trải nghiệm âm thanh tốt vừa góp phần vào tính thẩm mỹ của mỗi smartphone. Cùng điểm qua một vài sản phẩm có loa ngoài tốt nhất.

Khi chọn mua một chiếc điện thoại, đại đa số người dùng sẽ chú ý quan tâm đến cấu hình, camera mà không xem xét nhiều đến loa. Tuy nhiên, một chiếc smartphone có bộ loa tốt sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho bạn một vài gợi ý nho nhỏ về những chiếc di động sở hữu chất lượng âm thanh tốt nhất hiện nay.


HTC One M9


One M7 từng được biết đến với danh hiệu mẫu smartphone có thiết kế đẹp nhất thế giới. Nhà sản xuất đã bảo toàn được điều đó với One M8 và đến dòng sản phẩm One M9 mới đây, HTC đã đưa mẫu điện thoại của mình lên đến một tầm cao mới. Phải nói răng HTC One M9 thực sự thành công khi trình làng, bởi được người dùng đánh giá cao từ thiết kế cho đến cấu hình.

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.


Vượt mặt cả iPhone 6 ở công nghệ loa BoomSound, HTC One M9 sở hữu âm thanh vòm 5.1 sống động. Đây là điểu mà ở thời điểm hiện tại, khó nhà sản xuất nào sánh kip. Ngoài ra, để phục vụ cho những nhu cầu khác nhau của người dùng, HTC đã đem đến những chế độ âm thanh với nhiều tùy chỉnh khác nhau
Samsung Galaxy S6 - S6 edge

Samsung-Galaxy-S6-Edge%2B%283%29


Góp mặt trong top những smartphone có loa tốt nhất hiện nay, Samsung Galaxy S6 - S6 edge cũng là những điện thoại đáng để bạn quan tâm. Mặc dù không thể sánh bằng HTC về khoản loa ngoài, bù lại, điện thoại của Samsung lại có khả năng xử lý âm thanh và chơi nhạc tốt nhất hiện nay.

 

Samsung-Galaxy-S6-Edge%2B%285%29


Trải nghiệm tai nghe đi kèm theo máy bằng việc mở nhạc trên ứng dụng Youtube, máy cho chất lượng âm thanh tốt, tiếng bass và treble khá tốt. Đặc biệt, người dùng có thể nghe nhạc Lossless bằng ứng dụng nghe nhạc mặc định với chất lượng âm thanh rất tốt, có thể điều chỉnh hiệu ứng âm thanh vòm qua tính năng SoundAlive+. Bên cạnh đó, tính năng UHQ Upscaler nằm trong phần cài đặt sẽ tăng cường chất lượng âm thanh hoàn hảo hơn.


iPhone 6S Plus


Sở hữu thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ những smartphone của Apple luôn chiếm được lòng người dùng. Không phải là tốt nhất, nhưng chất lượng âm thanh là điểm được đánh giá khá cao trên iPhone 6S Plus.


Kế thừa thành công của máy nghe nhạc iPod khả năng xử lý nhạc của 6S Plus làm hài lòng nhiều người nghe nhạc. Không chỉ vậy, nhiều hãng tai nghe còn được thiết kế những sản phẩm riêng, tối ưu nhằm đem lại âm thanh hay nhất khi kết hớp với điện thoại của Apple. Một điểm cộng nữa về khả năng chơi nhạc của iPhone 6 là đi kèm nền tảng iTunes, với khả năng quản lý nhạc số tốt và kho nhạc bản quyền chất lượng cao, đạt chuẩn của các hãng thu âm.


Sony Xperia Z3


Không chỉ là hàng điện thoại sở hữu khả năng chống nước vượt trội. Với Sony Xperia Z3 còn được trang bị hệ thống loa stereo hướng về mặt trước đây cũng là một trong những smartphone sở hữu loa bộ loa ấn tượng mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.
Dù kích thước gọn gàng, Sony Xperia Z3 vẫn đem đến hiệu ứng âm thanh sống động từ loa ngoài khi chơi nhạc, xem phim hay chơi game. Walkman của Xperia cũng là ứng dụng chơi nhạc được đánh giá cao về khả năng xử lý âm thanh (hỗ trợ cả định dạng lossless), quản lý nhạc.


LG G4


LG G4 là chiếc điện thoại sở hữu thiết kế khá độc đáo, với miếng da được mài mỏng, đặt lên tấm nhựa cho mặt sau máy thực sự bắt mắt với khả năng chống nước cao. Cùng với đó là đường vân nổi chạy dọc thân máy như một điểm nhấn.


Cũng như đàn anh đi trước, loa ngoài của LG G4 cũng không yếu kém nếu đem so sánh với những đối thủ kể trên, âm thanh loa ngoài to và rõ ràng.


Với việc được tích hợp nhiều tính năng thông minh, điện thoại giờ đây không chỉ là phương tiện liên lạc thông thường, nó còn như một chiếc Mp3 với kho nhạc phong phú. Trên đây là những smartphone sở hữu bộ âm thanh sống động được đánh giá cao trên thị trường hiện nay.


Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0969.120.120 của MobileCity để được giải đáp.

Hỏi đáp & đánh giá Những điện thoại có loa ngoài đỉnh nhất hiện nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?