Dưới 5 Triệu có 4 viền benzen bằng nhau, màn OLED, sang chảnh, Game mượt

- 04:39 14/01/2022

Tư vấn chọn mua

0

1472

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Thiết kế độc lạ của iPhone 14

Khoảng 8 tháng nữa, Apple sẽ cho ra iPhone 14 và khả năng cao iPhone 14 lần này sẽ có thay đổi lớn về khoản mặt trước. Thường thay đổi thiết kế của một chiếc điện thoại iPhone sẽ có 2 lý do, thứ nhất là qua quá nhiều vòng đời sản phẩm, từ iPhone X tới giờ vẫn là kiểu màn hình tai thỏ. Lý do thứ 2 về phần cứng, có thể Apple đã cải thiện được vấn đề để nâng cao diện tích hiển thị hơn hoặc có những công nghệ mới.

2. Giờ 6tr5 thì mua Redmi Note 11 Pro hay Realme Q3 Pro?

Realme Q3 Pro thiên về nhu cầu chơi game, còn Redmi Note 11 Pro sẽ thiên về anh em trải nghiệm tựa game vừa phải, sử dụng nhiều tác vụ khác vụ khác. Bởi con chip Dimensity 920 trên Redmi Note 11 Pro không mạnh bằng Dimensity 1100 nhưng các thao tác mở ứng dụng hay render video đều nhanh hơn. 

Link SP tham khảo: Redmi Note 11 Pro vs Realme Q3 Pro

3. Tầm 4-5 triệu có viền benzen bằng nhau, màn OLED, hiệu năng đủ dùng?

Trong tầm giá này có một chiếc điện thoại có thể đáp ứng tốt nhu cầu kể trên đó chính là Google Pixel 4, cằm mỏng, màn full view. Tuy nhiên, viên pin chỉ là 2800mAh, bù lại chúng ta sẽ được trang bị con chip là Snapdragon 855, camera chống rung quang học, màn hình P-OLED 90Hz. 

Link SP tham khảo: Google Pixel 4

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá Dưới 5 Triệu có 4 viền benzen bằng nhau, màn OLED, sang chảnh, Game mượt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?