(29/5/18) 8 ứng dụng IOS có giá 40 USD đang được miễn phí trong hôm nay!

- 04:21 30/05/2018

Tin công nghệ

0

979

Nối tiếp chủ đề ứng dụng Free trên MobileCity, hãy tham khảo qua 10 app trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên Apple Store. Mội số ứng dụng nổi bật: WiFi Mouse Pro, Toycam..

Lưu ý: Thời gian Free App sẽ có thay đổi, thời gian miễn phí và trả phí sẽ thay đổi theo từng ngày nên hãy cập nhập thường xuyên để sẵn được những ứng dụng có giá trị nhất.

Xem thêm sản phẩm đang hot tại MCobileCity: Xiaomi Mi 6X

1. WiFi Mouse Pro: Ứng dụng giuos bản chuyển đổi chiếc điện thoại của mình thành một con chuột hoặc bàn phúm, remote thậm chí là trackpad một cách đơn giản mà thậm chí còn không cần kết nối trực tiếp qua dây.

1

Link tải: WiFi Mouse Pro (3,99 USD)

2. MP3 Converter - Extract audio: Ứng dụng hỗ trợ giúp bạn chuyển file video các định dạng  (3GP, FLV, MP4, MKV) SANG các định dạng audio như (MP3, AAC, OGG..)

2

Link tải: MP3 Converter - Extract audio  (1,99 USD)

3. Secret Calculator - Fake Vault & Private Photo: Một ứng dụng khá hay dành cho cánh đàn ông, với dao diện giống như máy tính thật trong IOS, giúp bạn giấu đi được những bức ảnh bí mật. Để có thể mở ra, người dùng phải cần có mật khẩu mà đã được thiết lập.

3

Link tải: Secret Calculator - Fake Vault & Private Photo (14,99 USD)

4.  Delete Contacts + Duplicates: Một ứng dụng đơn giản những khá hữu ích, đúng với tên gọi Delete Contacts + Duplicates là tiện ích cần thiết trên thiết bị, nó sẽ giúp bạn xóa, gộp các số trùng nhau, xóa những liên lạc chưa đặt tên, đặc biệt còn có thể sao lưu danh bạ và tìm kiếm.

4

Link tải: Delete Contacts + Duplicates (0,99 USD)

5.  A.R.T. Camera: Dành cho bạn gái thính sống ảo, chụp cảnh du lihcj, ứng dụng cung cấp khả năng chụp với bộ lọc màu 3D, áp dugnj trong thời gian thực. Đây là một trong những ứng dụng của những chuyên gia sử dụng khi làm video.

Link tải: A.R.T. Camera on the App Store (1,99 USD)

 

5

 

6.  PicLock : Private Photo Vault: Ứng dụng này sẽ cho phép bạn đặt mật khẩu bằng mã Pin Touch ID để khóa những bức ảnh. Đây là ứng dụng hữu ích nếu bạn tình cờ cho ai đó mượng máy mà không muốn lỗ ảnh các nhân. Ngoài ra nó cìn hỗ trợ về chụp ảnh ghi lại vị trí tạo mật khẩu nhiều thư mục!

6

Link tải: PicLock : Private Photo Vault (3,99 USD)

7. Backup Contacts + Restore: Ứng dung cho phép bạn backup danh bạ tìm kiến đơn giản hơn, bạn có thể gửi những backup, đơn giản chỉ sau một chạm.

7

Link tải: Backup Contacts + Restore

8. Tape: Nếu bạn vẫn yêu thích một chiếc đài cassete, có thể tải về ngay để trải nghiệm. Sẽ có nhiều loại băng khác nhau và đàu giống với thực tế.

8

Link tải: Tape (0,99 USD) 

Xem thêm:  (28/5/18) 5 ứng dụng IOS trị giá lên tới 60 USD đang được miễn phí trong hôm nay!

Hỏi đáp & đánh giá (29/5/18) 8 ứng dụng IOS có giá 40 USD đang được miễn phí trong hôm nay!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?