MobileCity chính thức áp dụng ship COD trong phạm vi nội thành Hà Nội

- 23:56 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1152

Đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng, bắt đầu từ hôm nay (14/11) MobileCity 120 Thái Hà sẽ áp dụng hình thức ship COD (thanh toán khi nhận hàng) trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Dịch vụ chuyển phát COD là gì?

 

Hiện nay dịch COD khá phổ biến nhưng nhiều người vẫn còn xa lạ với khái niệm này. Thực chất, COD là viết tắt của cụm từ cash on delivery, có nghĩa là thanh toán khi nhận hàng. COD có thể xa lạ về mặt ngôn ngữ nhưng thực chất hầu hết các đơn vị bán hàng online tại Việt Nam đều sử dụng hình thức này. Lý do là bởi tâm lý tiêu dùng của người Việt đều thích hình thức giao hàng tận nơi rồi mới trả tiền.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

 

Dịch vụ COD của MobileCity.

 

Hiểu được tâm lý mua sắm và tiêu dùng của khách hàng, MobileCity cũng đã áp dụng hình thức chuyển phát COD trong nội thành Hà Nội. Chúng tôi sẽ tiến hành ship trong khung giờ từ 9 - 11h sáng và 2 - 4h chiều, và đảm bảo máy được vận chuyển một cách nhanh chóng cũng như an toàn nhất. MobileCity luôn coi trọng chữ tín và lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ ship COD của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển phát COD của MobileCity, bạn vui lòng liên hệ hotline chăm sóc khách hàng: 0969.120.120 hoặc 0433.120.120 để được tư vấn tốt nhất!

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá MobileCity chính thức áp dụng ship COD trong phạm vi nội thành Hà Nội

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?