Mi 11 Ultra, Poco X3 GT, Redmi Note 11 được cập nhật Bản vá bảo mật Android

- 18:40 29/05/2022

Tin công nghệ

0

1523

Các điện thoại Mi 11 Ultra, Poco X3 GT, Redmi Note 11 series và nhiều sản phầm khác được nhận Bản vá bảo mật Android mới trong tháng 5 năm 2022.

Trải nghiệm Android, phần mềm tổng thể trên thiết bị của bạn không chỉ được xác định bới các đời bản cập nhật hệ điều hành Android lớn mà còn được xác định bởi tần suất cập nhật bảo mật thường xuyên trong thời gian dài. Là một trong 3 thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu thế giới, Xiaomi luôn mong muốn đem lại trải nghiệm bảo mật an toàn, tốt nhất cho người dùng. Do đó, nhà sản xuất điện thoại thông minh này đã bắt đầu tung ra Bản vá bảo mật Android tháng 5 năm 2022 cho các biến thể của smartphone Xiaomi, Redmi và Poco trên toàn cầu.

poco-x4-pro-5g

Hiện tại, một số người dùng đã báo cáo rằng thiết bị của họ đã nhận được Bản cập nhật bảo mật tháng 5 năm 2022 đã được gửi OTA cho thiết bị kể sau:

Xiaomi Mi 11 Ultra

POCO X3 GT

POCO M3

Xiaomi Redmi Note 11

Redmi Note 11 NFC

Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Xiaomi Redmi Note 11 Pro 5G Chính hãng/POCO X4 Pro 5G

Nếu bạn là chủ sở hữu của một trong các thiết bị kể trên, bạn nên tải xuống bản cập nhật bảo mật Android tháng 5 càng sớm càng tốt, để bảo mật thông tin cá nhân khỏi các cuộc tấn công của virus trên internet và ngăn chặn các phần mềm độc hại cho điện thoại.

xioami-mi-11-ultra

Xiaomi Mi 11 Ultra được phát hành vào năm ngoái là chiếc flagship có camera khủng đúng nghĩa của Xiaomi được xếp vào danh sách 10 chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp nhất do DXOMark thống kê, cạnh tranh trực tiếp với Samsung Galaxy S21 Ultra và cả iPhone 12 Pro Max. Và kể cả trong năm 2022, thông số kỹ thuật và hiệu suất máy ảnh của thiết bị vẫn sánh ngang với những chiếc flagship hàng đầu hiện nay.

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm điện thoại Xiaomi đang được bán tại MobileCity với giá tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Mi 11 Ultra, Poco X3 GT, Redmi Note 11 được cập nhật Bản vá bảo mật Android

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?