Cách đo nhịp tim trên điện thoại Xiaomi cực đơn giản

- 15:14 29/05/2022

Thủ thuật Xiaomi

0

2722

Hướng dẫn cách đo nhịp tim trên điện thoại Xiaomi cực đơn giản - Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ với sự phát triển không ngừng nghỉ. Để cạnh tranh với đối thủ thì các hãng điện thoại đã thay đổi những chiếc smartphone của mình theo theo thời gian. Hiện nay, một số hãng điện thoại đã thêm các tính năng theo dõi sức khỏe để quan tâm đến người dùng hơn. Mới đây, Xiaomi đã cập nhật thêm tính năng đo cảm biến nhịp tim qua dấu vân tay khi chúng ta đặt lên chiếc điện thoại. Tuy nhiên, tính năng này không phải ai cũng biết. Sau đây, MobileCity sẽ hướng dẫn Quý khách cách đo nhịp tim trên điện thoại Xiaomi cực đơn giản và dễ làm nhé.

Lưu ý: Tính năng này chỉ có trên những chiếc điện thoại Xiaomi mới

cach-do-nhip-tim-tren-xiaomi-2

Hướng dẫn đo nhịp tim trên điện thoại Xiaomi

Bước 1:

Các bạn hãy vào Cài đặt sau đó nhấn vào mục Tính năng đặc biệt. Sau khi chuyển sang giao diện mới, bạn hãy nhấn vào tính năng Nhịp tim.

cach-do-nhip-tim-tren-xiaomi

Bước 2:

Giao diện lúc này hiển thị cách đo nhịp tim bằng điện thoại Xiaomi. Nhấn Bắt đầu để thực hiện.

Khi đó trên giao diện màn hình sẽ hiển thị từng thao tác để chúng ta đo nhịp tim. Bạn đặt ngón tay lên biểu tượng cảm ứng trên màn hình và chờ thiết bị cảm biến của điện thoại thực hiện việc đo nhịp tim thông qua những thay đổi lưu lượng máu.

cach-do-nhip-tim-tren-xiaomi-1

Bước 3:

Khi thiết bị quét dấu vân tay sẽ hiển thi ánh sáng xung quanh phần quét. Bạn giữ nguyên tư thế đặt tay lên màn hình khi có thông báo kết thúc mới dừng lại.

Trong lúc đo nhịp tim, không được phép di chuyển ngón tay cũng như bỏ tay khỏi màn hình trước thời gian quy định.

Sau khi hoàn thành việc đo nhịp tim sẽ hiển thị kết quả trên màn hình.

cach-do-nhip-tim-tren-xiaomi-3

Trên đây là bài hướng dẫn cách đo nhịp tim trên điện thoại Xiaomi. Hiện tại, MobileCity đang có rất nhiều ưu đãi cực HOT của dòng điện thoại Xiaomi, mời Quý khách tham khảo nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách đo nhịp tim trên điện thoại Xiaomi cực đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?