Meizu chính thức cho ra mắt tân binh mới

- 01:22 08/10/2016

Tin công nghệ

0

1077

Tân binh mới của hãng Meizu Việt mang tên Meizu MX6 thật bóng bẩy và tinh tế. Meizu MX6 chắc chắn sẽ hút mắt người nhìn khi được sử dụng công nghệ Nano và xử lý công nghệ phun cát 3D

Chiếc smartphone mới được ra mắt mang tên Meizu MX6 với thiết kế độc đáo và nổi bật. Meizu MX6 sẽ có điểm gì độc đáo trong những chi tiết và tính năng ?Cùng theo dõi và ngắm nhìn những thông số ấn tượng trong bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về chiếc Meizu MX6.

Meizu MX6 là mẫu smartphone mới nhất 

Ông Eason - Giám đốc Meizu Việt Nam đã chia sẻ về MX6 như sau: "Meizu MX6 là mẫu smartphone mới nhất được thiết kế theo các tiêu chí cao cấp nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất, cho người dùng cảm nhận hài lòng nhất, đặc biệt là các bạn trẻ".

Được biết, nhà sản xuất thiết bị di động Meizu là một trong những nhà sản xuất có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay. Thương hiệu điện thoại Meizu đã có mặt trên 50 Quốc gia, doanh số bán hàng của Meizu cũng vô cùng ấn tượng trong năm 2015, hơn 20 triệu chiếc smartphone.

Với sản phẩm Meizu MX6 - thiết bị này sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối. Quá trình gia công sản phẩm Meizu sử dụng công nghệ Nano và xử lý phun cát 3D vì thế ngoại hình MX6 khá đẹp, cho cảm giác hút mắt người nhìn.

Màn hình Meizu MX6 

Về phần cứng, MX6 được trang bị màn hình 5,5 inch cho độ phân giải đạt chuẩn Full-HD, mật độ điểm ảnh tương đối cao, 404 ppi. Máy được tích hợp vi xử lý Mediatek MT6797 Helio X20 Deca-core (10 nhân) tốc độ xung nhịp cao nhất đạt 2,3 GHz. Hỗ trợ sức mạnh cho bộ vi xử lý MT6797 là bộ xử lý hình ảnh Mali-T880 MP4 và bộ nhớ RAM lên đến 4 GB. Có thể nói, Meizu MX6 có sức mạnh rất đáng gờm!

Camera Meizu MX6

Camera chính của Meizu MX6 chính hãng có độ phân giải 12 MP (sử dụng bộ cảm biến của Sony - IMX386 CMOS), còn camera selfie là 5 MP. Chiếc smartphone này hoạt động trên nền tảng Android 6.0, cảm biến vân tay của máy khá nhanh. MX6 hỗ trợ sử dụng 2 SIM 2 sóng, dung lượng pin của máy cũng khá cao (3.060 mAh) và có trang bị công nghệ sạc nhanh.

Dòng sản phẩm mới này tại Việt Nam chỉ có màu vàng, đây chính là điều đáng tiếc khi chỉ có một sự lựa chọn cho khách hàng. Chỉ hơn 6 triệu bạn có thể sở hữu cho mình chiếc điện thoại này với chế độ bảo hành chu đáo tại MobileCity.

Hỏi đáp & đánh giá Meizu chính thức cho ra mắt tân binh mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?