5 tựa game hay cho iOS cực hấp dẫn khởi động tuần mới

- 05:11 03/07/2018

Tin công nghệ

0

801

Hôm nay MobileCity sẽ giới thiệu tới các bạn 5 tựa game dành cho iOS miễn phí và cực kì hấp dẫn. Mời các bạn tải về các tựa game có cả chiến thuật, nhập vai, phiêu lưu...để có một tuần mới vui vẻ nhé.

#1 Pokémon Quest

game-hay-dau-tuan-5

Mua Xiaomi Redmi 6 Pro giá siêu rẻ từ hơn 3 triệu đồng =>>  Xiaomi Redmi 6 Pro

Tựa game đâu tiên phải nhắc đến đó chính là Pokémon Quest, Đây là một tựa game khá vui nhộn và hấp rất. Trong game bạn sẽ nhập vai thành Pokemon và đi tìm kho báu trên một hòn đảo xinh đẹp với những người bạn của mình, nâng cấp của lên cao dần.

Tải Pokémon Quest tại đây

#2 Call of Mini: Beyond Infinity

game-hay-dau-tuan-3

Tựa game thứ 2 mobileCity muốn nhắc đến đó chính là Call of Mini: Beyond Infinity, phần tiếp theo của game Call of Mini Infinity được nhiều người dùng yêu thích trước đó với hơn 30 triệu lượt tải xuống. Trong game bạn sẽ xây dựng tổ đội, cùng với bạn bè hỗ trợ nhau để vượt qua cơn mưa đạn tại chiến trường ngoài không gian.

Tải Call of Mini: Beyond Infinity tại đây

#3 Badminton Stars

game-hay-dau-tuan-1

Nhìn tên chắc các có thể biết được đây là một trò chơi đánh cầu lông. Nhiệm vụ của bạn là phải hết sức cố gắc để thắng các giải đấu, nâng cao kỹ năng và trình độ của mình để trở thành ngôi sao cầu lông.

Tải Badminton Stars tại đây

#4 SailCraft GO

game-hay-dau-tuan-4

SailCraft GO là một tựa game chiến thuật xoay quanh các cuộc chiến khốc liệt trên đại dương. Bạn phải chiến đấu để hạ gục đối thủ dưới sương mù, phát hiện vị trí của họ và tiêu diệt sạch hạm đội của họ. Bạn đã sẵn sàng chiến đấu chưa?

Tải SailCraft GO tại đây

#5 Battlelands Royale

game-hay-dau-tuan-2

Cuối cùng được nhắc đến đó chính là một tựa game sinh tồn Battlelands Royale. Đồ họa trong game rất dễ trương, hấp dẫn. Trong game bạn sẽ được đưa tới một hòn đảo nhỏ và phải nhanh chóng đi thu thập vũ khí, vật dụng để tự về và chiến đấu với bất kì người nào bạn thấy.

Tải Battlelands Royale tại đây

Chúc các bạn đầu tuần vui vẻ!

Xem thêm: Đánh giá Xiaomi Mi Pad 4: Màn hình 8 inch, Snapdragon 660, Pin 6000mAh

 

Hỏi đáp & đánh giá 5 tựa game hay cho iOS cực hấp dẫn khởi động tuần mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?