Tin nóng: Mức phí thuê theo tháng của iPhone 13 và iPhone 13 Pro Max

- 11:36 05/04/2022

Tin công nghệ

0

1173

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Nhà sản xuất điện thoại gập đầu tiên trên thế giới chuẩn bị phá sản

Royole - Nhà sản xuất smartphone màn gập được thương mại hóa đầu tiên trên thế giới đang đứng trước bờ vực sụp đổ tài chính, công ty đã không thể trả lương cho nhân viên trong 6 tháng qua do thiếu tiền mặt, một bức ảnh chụp màn hình đã lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy bộ phận tài chính của công ty đã gửi email cho tất cả nhân viên vào tháng 2 vừa qua để thông báo rằng họ đang nghiên cứu một nguồn vốn mới với một số khoản tài chính đã bị trì hoãn.

2. Qualcomm sắp ra mắt chip tầm trung, hiệu năng mạnh hơn chip cao cấp

Qualcomm dường như đã chuẩn bị để ra mắt thêm một dòng vi xử lý hiệu năng cao mới có tên gọi là Snapdragon 7 Gen 1. Theo Digital Chat Station, con chip này có 8 nhân với 4 nhân hiệu năng cao, áp dụng kiến trúc ARMv9 tương tự Snapdragon 8 Gen 1 cũng như Dimensity 9000 và Exynos 2200 trên các dòng điện thoại mới.

3. Tiết lộ mức phí thuê theo tháng của iPhone 13 và iPhone 13 Pro Max

Mới đây, Bloomberg đã báo cáo về mức giá mà người dùng có thể sẽ phải trả để thuê iPhone có thời hạn. Trước đây, Apple cũng có chương trình nâng cấp iPhone mà người dùng có thể trả góp trong vòng 24 tháng. Sau khi hoàn tất việc trả góp này, chiếc iPhone sẽ thuộc sở hữu của người dùng.

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Mức phí thuê theo tháng của iPhone 13 và iPhone 13 Pro Max

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?