LG sắp tới sẽ ra mắt điện thoại gập 360 độ đầu tiên trên thị trường Smartphone

- 10:57 16/05/2022

Tin công nghệ

0

1073

Mặc dù LG đã chính thức rời khỏi mảng kinh doanh điện thoại vào năm ngoái nhưng hiện nay hãng vẫn đang phát triển mạnh mẽ trong ngành điện tử, cụ thể là màn hình LED.

Năm nay tại Tuần lễ trưng bày SID 2022, LG đã được mời với tư cách là một trong những khách mời quan trọng trong hội thảo. Trong sự kiện, hãng đã tiết lộ rằng nhóm nghiên cứu và phát triển của họ đã chế tạo thành công một thiết bị OLED có thể gập lại và mở ra từ 0 đến 360 độ.

Trong sự kiện này, LG Display đã giới thiệu màn hình cảm ứng OLED có thể gập lại với kích thước 8,03 inch khi mở ra theo chiều ngang. Tuy nhiên, điều làm cho màn hình này trở nên độc đáo là bảng điều khiển có thể được gập vào trong hoặc gấp ra ngoài. Trên thực tế, màn hình có thể được gập lại ở mọi góc độ từ 0 đến 360 độ.

lg-sap-toi-se-ra-mat-dien-thoai-gap-360-do-dau-tien-tren-thi-truong-smartphone-1

Về độ bền, có vẻ như LG đang sử dụng công nghệ UTG (Kính siêu mỏng) cho màn hình OLED 360 độ này. Màn hình bên ngoài được phủ một lớp vật liệu chống dấu vân tay để giữ cho thiết bị luôn sáng bóng. LG cũng tuyên bố rằng màn hình OLED này đánh giá cho 200.000 lần gập lại trong điều kiện sử dụng bình thường. Các thông số được tiết lộ gồm độ phân giải 2480 x 2200 pixel cho phép tạo ra 413 PPI sắc nét, độ phủ 109,9% của gam màu DCI-P3 và bảng điều khiển cho độ sáng 430 nits và có thể đạt tới độ sáng cao nhất lên đến 600 nits.

lg-sap-toi-se-ra-mat-dien-thoai-gap-360-do-dau-tien-tren-thi-truong-smartphone-2
lg-sap-toi-se-ra-mat-dien-thoai-gap-360-do-dau-tien-tren-thi-truong-smartphone-3

Một thông tin khác được tiết lộ trong sự kiện cho rằng, màn hình sắp tới hãng ra mắt có thể gập 180 độ giống như một chiếc máy tính xách tay. Hiện tại vẫn chưa có chiếc điện thoại nào được trang bị màn hình 306 độ này. Các bạn dự đoán đâu sẽ là ứng cử viên sáng giá sở hữu được màn hình này? Hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé!

Theo dõi MobileCity để săn deal siêu hời cho mẫu điện thoại LG này nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá LG sắp tới sẽ ra mắt điện thoại gập 360 độ đầu tiên trên thị trường Smartphone

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?