LG Chromebook chuẩn bị ra mắt, đạt chứng nhận Bluetooth SIG

- 19:09 25/10/2021

Tin công nghệ

0

1279

Mới đây, một sản phẩm của LG mang tên LG Chromebook được phát hiện trên trang web chứng nhận của Bluetooth SIG và sẽ sớm được giới thiệu trên thị trường.

 

lg-chromebook

LG Chromebook là chiếc máy tính xách tay Chromebook đầu tiên do LG sản xuất. Mặc dù LG không phải là thương hiệu mới sản xuất máy tính và Chromebook cũng đã có mặt trên thị trường, nhưng sau thành công của LG Gram tại nhiều thị trường khác nhau thì hãng đã sẵn sàng đưa phần cứng của mình vào thị trường Chromebook. Điểm đáng tiếc là giống như hầu hết các chứng nhận khác, dữ liệu từ cơ quan Bluetooth SIG về LG Chromebook không quá nhiều, ngoại trừ cho biết nó sẽ đi kèm số model “11TC50Q” và có Bluetooth 5.1.

lg-chromebook-2

 

So với những chiếc máy tính bảng thông thường được chạy hệ điều hành Windows hay Mac OS thì Chromebook sẽ chạy hệ điều hành Chrome của Google, máy cũng sẽ được cắt giảm khá nhiều chi tiết, hướng tới yếu tố mỏng, nhẹ, tiện lợi dành cho sinh viên hay dân văn phòng.

Hiện chúng ta vẫn chưa biết chiếc LG Chromebook sẽ trông như thế nào và nó sẽ có thông số kỹ thuật cũng như tính năng gì để cạnh trên với các sản phẩm khác. Có khả năng LG Chromebook sẽ ra mắt trong năm nay nhưng cũng không loại trừ nó sẽ được giới thiệu tại CES 2022 (Hội chợ điện tử tiêu dùng Quốc tế).

Hãy cùng đón chờ chiếc LG Chromebook của LG nhé!

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá LG Chromebook chuẩn bị ra mắt, đạt chứng nhận Bluetooth SIG

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?