Vivo dự kiến ra mắt Smartphone dòng NEX, Chip Snapdragon 898

- 23:36 25/10/2021

Tin công nghệ

0

1255

Vivo dự kiến tung ra Smartphone dòng NEX trong lần ra mắt tiếp theo, máy sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 898 cực kỳ mạnh mẽ.

vivo-nex

Theo thông tin rò rỉ mới nhất từ Digital Chat Station, sản phẩm Smartphone được Vivo tung ra tiếp theo sẽ là một thiết bị thuộc dòng NEX. Leaker cũng tiết lộ thêm, máy sẽ chạy con chip Qualcomm Snapdragon 898 chưa ra mắt ở thời điểm hiện tại.

Dự kiến mẫu điện thoại kế nhiệm dòng NEX sau Vivo NEX 3 sẽ có tên gọi là Vivo NEX 5, hoặc cũng có thể là Vivo NEX Fold bởi có một số thông tin máy sẽ được trang bị màn hình gập. 

vivo-nex-3

Digital Chat Station cũng đề cập đến việc Vivo sẽ ra mắt dòng điện thoại iQOO 9 sau khi mẫu Vivo NEX mới được giới thiệu. Dòng iQOO 9 cũng được cho là sẽ sở hữu sức mạnh từ vi xử lý Snapdragon 898. Nhiều khả năng chip Snapdragon 898 chưa ra mắt sẽ được sản xuất trên quy trình Samsung 4 nm với kiến ​​trúc mới và GPU Adreno 730.

Vivo từng giới thiệu dòng NEX như một dòng điện thoại thử nghiệm mang các công nghệ mới của thương hiệu. Đã hơn một năm kể từ khi hãng tung ra một sản phẩm thuộc dòng NEX và có lẽ thành viên kế nhiệm của Vivo đã sẵn sàng ra mắt.

Bạn mong chờ nhất điều gì trên chiếc Vivo NEX thế hệ mới?

 

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Vivo dự kiến ra mắt Smartphone dòng NEX, Chip Snapdragon 898

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?