iPhone sẽ có Camera tiềm vọng như Android do LG Innotek sản xuất

- 17:17 25/10/2021

Tin công nghệ

0

987

Dự kiến iPhone kế nhiệm sẽ được trang bị camera tiềm vọng như Android với khả năng zoom quang lớn cho LG Innotek sản xuất.

iphone-kinh-tiem-vong

Từ lâu, các dòng điện thoại Android đều đã được trang bị camera tiềm vọng cho khả năng chụp tele zoom cực kỳ ấn tượng. Mới đây, Sony cũng tung ra Xperia 1 III với tính năng zoom nhiều tiêu cự, chỉ bằng 1 module camera tiềm vọng với động cơ dịch chuyển thấu kính. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Samsung Electro-Mechanics sẽ đơn vị cung cấp module ống kính tiềm vọng cho iPhone.

iphone-kinh-tiem-vong-3

Tuy nhiên, sự hợp tác giữa Samsung và Apple đã không thành hiện thực. Mặc dù Samsung Electro-Mechanics có dự định cung cấp camera tiềm vọng cho Apple, nhưng cuối cùng họ đã quyết định tập trung nhiều hơn vào Samsung Electronics – công ty cùng tập đoàn và là khách hàng chiến lược của họ. 

Theo đó, LG Innotek đã bắt đầu phát triển đội ngũ nhân lực phụ trách trang bị camera gập cho Apple. Dự kiến sẽ được đưa vào iPhone từ năm 2022 đến năm 2023, dù vẫn còn một số việc cần giải quyết trước khi được sử dụng chính thức.

iphone-kinh-tiem-vong-1

Camera tiềm vọng đầu tiên trên smartphone được Samsung áp dụng trên chiếc Galaxy S20 Ultra, ra mắt vào tháng 1 năm ngoái. Để duy trì công nghệ cốt lõi, Samsung Electronics đã mua lại công ty Core Photonics (Israel). Từ đó, Samsung Electro-Mechanics đã phát triển và thương mại hóa module camera tiềm vọng rộng rãi hơn.

Chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng về khả năng tối ưu của camera tiềm vọng trên thế hệ iPhone kế nhiệm bởi LG Innotek là chịu trách nhiệm chính về module camera cho Apple từ trước tới nay.

Bạn nghĩ sao về trang bị ống kính tiềm vọng của LG Innotek trên iPhone?

 

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá iPhone sẽ có Camera tiềm vọng như Android do LG Innotek sản xuất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?