Sony Xperia Pro-I khoe cảm biến lớn 1” có thể thay đổi khẩu độ trước khi ra mắt

- 15:38 26/10/2021

Tin công nghệ

0

1473

Sony có một sự kiện ra mắt được lên lịch vào ngày mai và từ một đoạn video giới thiệu, chúng ta đã biết đây là một chiếc điện thoại thông minh. Theo một người dùng đầu tiên xuất hiện trong đoạn video giới thiệu, nó là "best smartphone camera". Chỉ một ngày nữa là sự kiện diễn ra, hình ảnh báo chí chính thức của điện thoại đã bị rò rỉ, cho chúng ta cái nhìn sớm về con mãnh thú máy ảnh này.

sony-xperia-pro-i

Các bức ảnh, được đăng trên Twitter bởi @nokishita_c, cho thấy điện thoại từ nhiều góc độ khác nhau cũng như một số tính năng của nó. Theo các nguồn tin, thiết bị sẽ ra mắt với tên gọi Sony Xperia Pro-I.

sony-xperia-pro-i-bottom-1

Xperia Pro-1 dường như được đặt tên từ cảm biến camera 1 inch ở mặt sau của điện thoại. Máy ảnh này được cho là một cảm biến hoàn toàn mới sẽ xuất hiện lần đầu trên chiếc flagship Xperia mới. Cảm biến 1” này sẽ là một trong những điểm nổi bật của buổi ra mắt điện thoại vào ngày mai. Trong một bức ảnh, nó cho thấy rằng cảm biến có khẩu độ thay đổi và có thể chuyển đổi giữa F2.0 và F4.0. Cùng với cảm biến 1 inch là ba camera khác, tất cả đều được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc ở giữa điện thoại.

sony-xperia-pro-i-variable-aperture
sony-xperia-pro-1-llegaria-camara-sensor-1

Điện thoại chia sẻ một số thiết kế của nó với Xperia Pro đã được công bố vào tháng Giêng nhưng có khác biệt đôi chút. Khung giữa có ba đường thẳng song song chạy ngang qua. Ở phía bên phải của điện thoại là nút chỉnh âm lượng, nút nguồn đóng vai trò như cảm biến vân tay, nút Trợ lý Google và nút chụp ảnh nhanh.

Xperia Pro-I sẽ khá đắt giống như Xperia Pro được ra mắt với giá 2499 USD (~57 triệu VNĐ) tại Mỹ. Điện thoại mới này có các tính năng tốt hơn, dự kiến nó sẽ có giá ra mắt cao hơn.

Hỏi đáp & đánh giá Sony Xperia Pro-I khoe cảm biến lớn 1” có thể thay đổi khẩu độ trước khi ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?