Bất ngờ lộ thông tin Bphone "đạo nhái" trước giờ ra mắt

- 16:27 11/12/2021

Tin công nghệ

0

4839

Bất ngờ lộ thông tin Bphone "đạo nhái" trước giờ ra mắt, liệu smartphone "đáng mong chờ nhất" của Việt Nam có thực sự như những lời quảng cáo?

bphone-4-2

 

Hồm nay 11/12/2021, BKAV sẽ chính thức cho 20 khách hàng đầu tiên "đặt móng" trải nghiệm Bphone A-series mới tại các chuỗi cửa hàng của mình. Trước sự háo hức và tự hào về một smartphone Việt giá rẻ cao cấp lại bất ngờ lộ ra tin đồn Bphone "đạo nhái" trước giờ ra mắt, đây có thể là thông tin bất lợi cho phía BKAV.

bphone-1-1

 

bphone-5

Theo thông tin từ một vài tài khoản Reddit Việt Nam, Bphone A-Series được cho là "đạo nhái" mẫu điện thoại giá rẻ Micromax in Note 1 của Trung Quốc dành cho thị trường Ấn Độ vốn đang được bán với giá 130 USD (khoảng gần 3 triệu đồng). Điều đáng ngạc nhiên là không chỉ giống hệt về vẻ ngoài, Bphone A-series còn giống hệt về trang bị và cấu hình.

bphone-2-1

 

bphone-3-1

 

Các dòng A-series khác nhau thực chất chỉ khác nhau về tên gọi và dung lượng RAM/ROM. nghi vấn "đạo nhái" càng rõ ràng hơn khi phần thiết kế tên của máy là In Note 1 bị thay bằng Bphone.

bphone-6-1

 

Trong khi trước đó, BKAV đã khẳng định Bphone mới là "thiết kế độc quyền với công nghệ lõi". Liệu nghi vấn này có xác thực khi mà trang web review uy tín hàng đầu là GSMarena đã cho đăng tải chi tiết mẫu Micromax in Note 1 được gần 1 năm trước?

Hỏi đáp & đánh giá Bất ngờ lộ thông tin Bphone "đạo nhái" trước giờ ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?