Không phải Xiaomi hay Samsung, đây mới chính là cái tên sắp trình làng smartphone mạnh nhất thế giới

- 16:12 26/01/2022

Tin công nghệ

0

1280

Đúng vậy, bạn không đọc nhầm đâu. Xiaomi hay kể cả là Samsung đều đang bị bỏ sau cái tên này với siêu phẩm smartphone chuẩn bị ra mắt được tích hợp vi xử lí Snapdragon 8 Gen 1 Plus tới từ Qualcomm.

khong-phai-xiaomi-hay-samsung-day-moi-chinh-la-cai-ten-sap-trinh-lang-smartphone-manh-nhat-the-gioi

Theo thông tin mới nhất chúng tôi vừa nhận được, siêu phẩm điện thoại chuẩn bị được Motorola trình làng mang tên Motorola Frontier với rất nhiều những thông số đáng kinh ngạc mà nổi bật nhất chính là vi xử lí Snapdragon 8 Gen 1 Plus mạnh mẽ.

Motorola Frontier sẽ là smarphone đầu tiên trên thế giới được trang bị cảm biến máy ảnh có độ lớn lên tới 200MP được cho là có tích hợp tính năng chống rung quang học (OIS). Ngoài ra, trên module camera sau còn được tích hợp thêm hai cảm biến khác bao gồm 50MP cho góc siêu rộng và 12MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu trường ảnh, có khả năng zoom quang học 2X giúp xoá phông chính xác hơn. 

motorola-frontier

Siêu phẩm này được cho là sẽ sở hữu một màn hình OLED có kích thước 6.67 inch và trang bị tần số quét lên tới 144Hz. Camera selfie có độ lớn 60MP sẽ được tích hợp trên màn hình. 

Hiện tại, chưa có quá nhiều thông tin về hiệu năng con chip Snapdragon 8 Gen 1 Plus nhưng những gì mà Snapdragon 8 Gen 1 đã thể hiện ở thời điểm hiện tại, khiến chúng ta vô cùng mong chờ vào thế hệ vi xử lí kế tiếp này.

snap8-gen1-2
Cấu tạo vi xử lí Snapdragon 8 gen 1

Những thông số khác về Motorola Frontier, chiếc điện thoại này sẽ có tuỳ chọn bộ nhớ lên đến 12GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Được trang bị một viên pin 4500 mAh và công suất sạc ấn tượng lên đến 125W. Chưa hết, Frontier còn được trang bị khả năng sạc không dây lên đến 50W.

Chưa có thời điểm cụ thể cho việc ra mắt chiếc điện thoại này. Tuy nhiên, theo những nguồn tin uy tín cho hay, Motorola dự kiến sẽ trình làng siêu phẩm của mình trong khoảng tháng 7 năm nay.

Mọi thông tin mới nhất sẽ được cập nhật tại kênh tin công nghệ của MobileCity. Quý khách hãy theo dõi liên tục để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Không phải Xiaomi hay Samsung, đây mới chính là cái tên sắp trình làng smartphone mạnh nhất thế giới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?