Game thủ bán chuyên cứ Snapdragon cho nó lành

- 16:45 26/01/2022

Tư vấn chọn mua

0

1402

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Điện thoại 4-6 triệu chơi Liên quân, render, chơi game nên mua màn IPS hay AMOLED?

Tần số quét màn hình cao có giúp xem phim và chơi game mượt hơn không? Nếu sử dụng màn hình 60Hz và màn hình 165Hz cao nhất thời điểm hiện tại cũng không có khác biệt quá nhiều, tất cả những phim điện ảnh thời điểm hiện tại gần như chỉ chạy ở mức 24fps mà thôi.

Chơi game nên mua màn hình IPS hay AMOLED, thực ra khi chỉnh ảnh mới cần IPS hay AMOLED còn chơi game còn do cảm quan từng người. IPS sẽ có màu sắc chân thật còn AMOLED có màu nịnh mắt hơn. 

Tầm giá 4 đến 6 triệu chơi Liên quân và render ổn, có lẽ chiếc Realme Q3 là hợp lý, bật được max setting Liên quân Mobile, có thể chơi game và quay phim màn hình mượt mà vì được trang bị chip Dimensity 1100 rất mạnh mẽ.

Link SP tham khảo: Realme Q3 Pro

2. Snapdragon 870 trên Realme GT Neo 2 mạnh ngang chip nào của Apple?

Snapdragon 870 sẽ có sức mạnh ngang tầm Apple A13, tuy nhiên để một chiếc điện thoại sử dụng Apple A13 pin ổn, chơi game lâu thì sẽ đắt hơn. Còn 1 chiếc A13 rẻ thì pin cũng rất yếu, ví dụ như SE 2020 với mức giá hơn 5 triệu. 

Link SP tham khảo: Realme GT Neo 2 vs iPhone SE 2020

3. Máy chiến game Free Fire 3 năm, đa nhiệm tốt, pin trâu, sạc nhanh, không cần trigger, giá từ 8.5tr cho game thủ bán chuyên

Có một chiếc điện thoại rất phù hợp với nhu cầu kể trên chính là Xiaomi Redmi K40 với mức giá đâu đó 7.8tr ở thời điểm hiện tại. Khoản đa nhiệm ổn, 6GB RAM giữ được 4 game nặng và 3 ứng dụng về đồ họa, giao diện MIUI 13.

Chơi game lâu dài thì chiếc điện thoại này sử dụng con chip Snapdragon 870 tốt nhất năm 2021, Frê Fire không phải tựa game nặng nên con chip này hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Link SP tham khảo: Xiaomi Redmi K40

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá Game thủ bán chuyên cứ Snapdragon cho nó lành

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?