Redmi Note 11 toàn cầu sẽ có màn hình AMOLED 90 Hz và loa kép

- 21:37 25/01/2022

Tin công nghệ

0

3281

Redmi là thương hiệu điện thoại tầm trung của hãng điện thoại nổi tiếng Xiaomi tới từ Trung Quốc. Những năm gần đây, dòng sản phẩm Redmi đang dần khẳng định được tên tuổi của mình trên bản đồ smartphone tầm trung thế giới. Những thị trường mà Redmi có mặt đều mang về cho thương hiệu một thành công nhất định, trong số đó có thị trường Việt Nam.

Theo thông tin mới nhất, hãng đã quyết định sẽ ra mắt dòng sản phẩm Redmi Note 11 series vào ngày 26 tháng 1 tới đây tại thị trường toàn cầu.

redmi-note-11-toan-cau-se-co-man-hinh-amoled-90-hz-va-loa-kep

Ở thời điểm hiện tại, có thể xác định được chính xác thông số cụ thể của Redme Note 11. Theo đó, chiếc điện thoại tầm trung này sẽ đi kèm với một màn hình AMOLED có tần số quét 90Hz, một con số khá ấn tượng nếu so sánh với những đối thủ cùng phân khúc giá. Camera selfie sẽ được thiết kế một lỗ ở giữa phía trên mà hình.

redmi-note-11-toan-cau-se-co-man-hinh-amoled-90-hz-va-loa-kep-2

So với bản nội địa, Redmi Note 11 quốc tế đã được trang bị màn hình AMOLED với độ phân giải Full HD+ được ưa chuộng hơn rất nhiều, ngoài ra có thông tin cho rằng bản quốc tế của Note 11 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 680 tới từ Qualcomm.

redmi-note-11-toan-cau-se-co-man-hinh-amoled-90-hz-va-loa-kep-1-1

Không những thế, khả năng giải trí của Note 11 cũng được đánh giá vô cùng cao khi được trang bị hệ thống loa kép, nâng tầm trải nghiệm âm thanh. 

Hiện tại chưa có thông tin chính xác về mức giá bán của Xiaomi Redmi Note 11 ở thị trường quốc tế, tuy nhiên chắc chắn rằng giá bán này sẽ không quá chênh lệch với thị trường nội địa.

Hiện bản nội địa của Note 11 đang được bán tại MobileCity với giá gần 5 triệu: Xiaomi Redmi Note 11

Hỏi đáp & đánh giá Redmi Note 11 toàn cầu sẽ có màn hình AMOLED 90 Hz và loa kép

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?