Tin nóng: Sức mạnh của Snapdragon 7 Gen 1. Hai siêu smartphone nhà Xiaomi

- 18:52 25/01/2022

Tin công nghệ

0

1943

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Xiaomi đang phát triển flagship chất lượng cao

Smartphone hiện nay chủ yếu được trang bị độ phân giải Full HD+ còn màn hình chất lượng cao chỉ xuất hiện trên những mẫu cao cấp. Với sự ra đời của công nghệ tần số quét cao và LTPO, màn hình chất lượng cao đang dần trở nên phổ biến.

Mới đây, leaker Digital Chat Station cho biết, Xiaomi hiện đang lên kế hoạch cho 2 chiếc flagship màn hình chất lượng cao chạy chip Snapdragon 8 Gen 1, trong khi đó dòng Redmi với màn hình chất lượng cao cũng đang được phát triển. 

2. Rò rỉ về Xiami Mix Fold 2 

Xiaomi đã ra nhập phân khúc smartphone màn hình gập với chiếc Mix Fold nhưng trên thực tế sản phẩm vẫn tồn tại khá nhiều khuyết điểm nên Xiaomi đang gấp rút phát triển thế hệ thứ 2 với nhiều nâng cấp đáng chú ý. 

Leaker Digital Chat Station mới đây đã chia sẻ một vài thông tin về chiếc smartphone này, Mix Fold 2 sẽ trang bị màn hình chính LTPO AMOLED 8 inches, độ phân giải 2.5K, máy vẫn sử dụng bản lề gập mở vào trong giống Z Fold3.

3. Snapdragon 7 Gen 1 gây chú ý

Ngày hôm qua, thông tin về việc Redmi Note 12 dự kiến trang bị Snapdragon 7 Gen 1 đã vô tình khiến bộ xử này nhận được sự quan tâm rất lớn. Bởi đây là lần đầu tiên cái tên này được nhắc đến trên các trang báo, theo các chuyên gia, Snapdragon 7 Gen 1 sẽ là phiên bản rút gọn từ 8 Gen 1 nhưng mang trên mình sức mạnh ấn tượng. Nó có thể là một tên gọi mới thay cho dòng 700 Series hoặc là một dòng chip nửa tầm trung, nửa cao cấp.

Snapdragon 7 Gen 1 sẽ được sản xuất trên quy trình 7nm của TSMC trong đó đặc biệt nhấn mạnh về yếu tố nhiệt độ, vốn được coi là nhược điểm của các dòng chip Rồng hiện nay.

Chi tiết

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Sức mạnh của Snapdragon 7 Gen 1. Hai siêu smartphone nhà Xiaomi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?