iQOO 12 Series lộ ảnh render: Thiết kế hiện đại, camera VCS+ 64MP

Theo thông tin mới nhất mà MobileCity cập nhật được, iQOO sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm mới iQOO 12 Series vào tháng 11 sắp tới tại thị trường Trung Quốc. Cụ thể, mới đây một tipster Trung Quốc đã chia sẻ những hình ảnh render của máy, tiết lộ thiết kế chi tiết cùng hệ thống màn hình, camera chất lượng. Để biết thêm thông tin chi tiết về iQOO 12 Series, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Thiết kế rò rỉ iQOO 12 Series

Được biết, iQOO đang có kế hoạch ra mắt các mẫu điện thoại thông minh iQOO 12iQOO 12 Pro vào ngày 7 tháng 11 tại Trung Quốc. Theo một báo cáo gần đây, iQOO 12 Series mới này sẽ có ba tùy chọn màu sắc là Đen, Trắng và Đỏ. Trong đó, hai phiên bản màu Đen và Trắng sẽ có mặt lưng bằng kính còn phiên bản màu đỏ được thiết kế với mặt lưng làm bằng da.

Bản kết xuất cũng cho biết thêm sẽ có một thiết bị sở hữu có màn hình phẳng và các mẫu máy còn lại có màn hình cạnh cong. Ngoài ra, mặt sau của điện thoại sẽ chứa một mô-đun camera hình vuông với các góc bo tròn cùng cụm 3 camera mang nhãn hiệu VCS+. Đi kèm với đó là hệ thống đèn flash LED dọc hình viên thuốc được đặt ở bên phải mô-đun máy ảnh.

iqoo-12-series-lo-anh-render-thiet-ke-ro-ri
Hình ảnh render rò rỉ của iQOO 12 Series

Đáng chú ý, cả iQOO 12 và iQOO 12 Pro sở hữu khung kim loại bền bỉ, với mẫu iQOO 12 sẽ hỗ trợ khả năng chống bụi/nước IP64, trong khi phiên bản Pro hỗ trợ khả năng chống bụi/nước IP68. Hơn nữa, dòng sản phẩm sắp ra mắt này còn được trang bị nhiều tính năng cao cấp vượt trội, cùng tìm hiểu kỹ hơn trong phần dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật iQOO 12 Series

iQOO 12 Series sẽ được cải tiến với nhiều tính năng mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Cụ thể, dưới đây là một vài thông số kỹ thuật chinh của điện thoại khi ra mắt.

Chip Snapdragon 8 Gen 3

iQOO 12 Series sẽ được cung cấp chipset Snapdragon 8 Gen 3 mới ra mắt của Qualcomm. Vi xử lý này được xây dựng trên tiến trình sản xuất 4nm tiên tiến, giúp tăng sức mạnh xử lý lên 30% và sử dụng năng lượng tốt hơn 25% so với phiên bản tiền nhiệm. Đặc biệt, con chip này được trang bị kiến trúc CPU hoàn toàn mới với cấu hình lõi 8.

Trong đó có 1 nhân Cortex-X4 hiệu năng cao chạy tốc độ 3.3 GHz, 5 nhân hiệu năng cân bằng xung nhịp 3.2 GHz và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 xung nhịp 2.3 GHz, cho hiệu suất mạnh mẽ vượt trội so với con chip tiền nhiệm cùng khả năng xử lý mượt mà và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

CPU 8 nhân này còn đi kèm với bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 750 mới giúp tăng hiệu suất lên tới 25% và tiết kiệm năng lượng hơn 25%, đồng thời tăng 40% khả năng dò tia so với Snapdragon 8 Gen 2.

 iqoo-12-series-lo-anh-render-chip-snapdragon-8-gen-3
Chip Snapdragon 8 Gen 3

Màn hình AMOLED 144Hz

Dòng điện thoại iQOO 12 sẽ sử dụng màn hình E7 AMOLED 6.78 inch và tốc độ làm mới 144Hz, giúp đem đến trải nghiệm hình ảnh mượt mà và sống động. Phiên bản tiêu chuẩn của iQOO 12 sẽ đi kèm với màn hình phẳng chất lượng 1.5K tuyệt đỉnh và cảm biến vân tay quang học tích hợp trong màn hình. Trong khi đó, phiên bản Pro sẽ có màn hình cạnh cong 2K, cho chất lượng hiển thị sắc nét, chi tiết.

iqoo-12-series-lo-anh-render-man-hinh-2k
Màn hình AMOLED 144Hz

Camera 64MP chất lượng

iQOO 12 Series dự kiến sẽ được trang bị hệ thống camera đa chức năng, đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh của người dùng. iQOO 12 sẽ được thiết lập cụm 3 camera sau bao gồm 1 cảm biến chính 50MP hỗ trợ công nghệ OIS, 1 ống kính góc siêu rộng 50MP và 1 ống kính tele 64MP, cho khả năng chụp ảnh chất lượng cao và zoom ảnh cực đỉnh.

Mặt khác, phiên bản iQOO 12 Pro cũng sẽ được trang bị bộ 3 camera gồm 1 camera chính với cảm biến Sony IMX766 64MP, tích hợp OIS, 1 ống kính góc siêu rộng 50MP và đặc biệt là ống kính tiềm vọng 64MP, mang đến khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp và tạo ra hiệu ứng chân dung với độ sâu nổi bật.

Thêm vào đó, bộ đôi iQOO 12 Series sẽ được hãng trang bị cho camera selfie 16MP, giúp mọi người có thể chụp ảnh tự sướng và call video chất lượng cao, sắc nét.

iqoo-12-series-lo-anh-render-camera-64mp
Camera 64MP sắc nét

Viên pin lớn và sạc nhanh 120W

Biến thể iQOO 12 sẽ sở hữu viên pin 5.000 mAh, đảm bảo khả năng sử dụng lâu dài trong suốt cả ngày. Trong khi đó, mẫu Pro sẽ sở hữu viên lớn hơn với 5.100 mAh, cung cấp cho người dùng một nguồn năng lượng cực kì lớn để máy có thể hoạt động trong ngày dài và thực hiện nhiều các tác vụ hao pin mà vẫn không bị hao hụt pin quá nhiều.

Đặc biệt, cả hai model đều hỗ trợ công nghệ siêu sạc nhanh với công suất lên đến 120W, giúp sạc từ 0-100% chỉ trong thời gian rất ngắn. Bên cạnh đó, iQOO 12 Pro còn hỗ trợ công nghệ sạc không dây 50W, cho phép bạn sạc pin một cách tiện lợi và không cần dùng dây sạc.

Tổng kết

Như vậy, trên đây là toàn bộ thiết kế cũng như cấu hình rò rỉ của thiết bị iQOO 12 Series. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá iQOO 12 Series lộ ảnh render: Thiết kế hiện đại, camera VCS+ 64MP

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?