iPhone 7 sẽ được ra mắt sớm hơn dự định

- 23:16 16/08/2016

Tin công nghệ

0

705

Apple quyết định trình làng chiếc iPhone mới nhất của họ vào ngay nửa đầu năm 2016, sớm hơn thường lệ hàng năm.

Mọi năm, các sản phẩm của Apple như iPhone 5, 5S, 6, 6S đều được ra mắt vào tháng 9. Nhưng có vẻ năm nay mọi việc sẽ thay đổi khi chiếc iPhone 7 sẽ trình làng vào ngay nửa đầu 2016. Điều này cho thấy Apple đang muốn cạnh tranh quyết liệt với Galaxy S7 của Samsung, và thúc đẩy doanh thu có phần thất vọng của iPhone 6S/6S Plus.
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Phiên bản S của Apple thường được cho là phiên bản nâng cấp cấu hình của thế hệ trước, với thiết kế không đổi nhưng cấu hình được phát triển tốt hơn cho người dùng trải nghiệm ở tầm cao hơn so với điện thoại đời trước. Ví dụ như iPhone 6S trang bị thêm cảm ứng lực 3D Touch thông minh có khả năng mở rộng ứng dụng hơn khi thay đổi mức độ nhấn màn hình của người dùng. Tuy rất hiện đại nhưng dường như 6s không được đánh giá cao  và doanh thu bán hàng khá thấp so với dự kiến.

Apple vốn không hề có tiền lệ thay đổi lịch trình ra mắt sản phẩm. Với sự phá lệ này, có thể thấy Táo khuyết đang rất kỳ vọng vào iPhone 7. Cùng chờ đợi và kiểm chứng xem nó có đem đến thành công cho hãng di động lớn nhất hành tinh.

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 7 sẽ được ra mắt sớm hơn dự định

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?