iPhone 14 có mấy màu? Mua iPhone 14 màu nào đẹp nhất 2023?

- 14:04 22/08/2022

Tư vấn chọn mua

0

3426

iPhone 14 đã ra mắt, ngoài giá bán, tính năng mới thì câu hỏi iPhone 14 có mấy màu cũng là điều được người dùng quan tâm đặc biệt. Vậy iPhone 14 sẽ có những thay đổi như thế nào so với thế hệ tiền nhiệm? iPhone 14 có mấy màu và phiên bản màu nào là đẹp nhất? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

iPhone 14 có mấy màu?

Như trên thế hệ iPhone 12 và iPhone 13, Apple đều tung ra 6 phiên bản màu sắc và điều này dường như sẽ vẫn được giữa nguyên trên iPhone 14. Tuy nhiên, 6 phiên bản này sẽ gồm những màu sắc nào, hãy cùng MobileCity tìm hiểu sau đây.

iPhone 14 màu trắng

Màu trắng là phiên bản được rất nhiều người dùng lựa chọn trên thế hệ iPhone 13 bởi nó rất đơn giản, thanh lịch, dễ phối hợp với nhiều phụ kiện hay quần áo khác nhau, cực kỳ phù hợp cho những bạn trẻ năng động. Bên cạnh đó, màu trắng khá dễ nhận diện, không quá rực rỡ, bóng loáng khi sử dụng hàng ngày nhưng trong nhiều trường nó vẫn đem lại sự sang trọng cần thiết.

apple-iphone-14-mau-trang
iPhone 14 màu trắng

iPhone 14 màu đen

Tương tự màu trắng thì màu đen cũng là một màu sắc phổ biến không chỉ riêng trên những chiếc iPhone mà còn trên nhiều mẫu điện thoại thuộc các hãng khác. Đây là màu sắc khá trung tính và rất dễ phối hợp với các màu sắc khác mà vẫn giữ được sự tối giản, sang trọng vốn có.

iphone-14-mau-den
iPhone 14 màu đen

Hai phiên bản màu đen và trắng khả năng cao sẽ góp mặt trong bộ sưu tập màu sắc mà Apple mang đến trên chiếc iPhone 14 sẽ ra mắt vào tháng 9 sắp tới.

iPhone 14 màu tím

Phiên bản iPhone 13 màu tím đã làm say đắm biết bao iFan nhất là phái nữ và rất có thể Apple sẽ mang màu sắc này trở lại trên iPhone 14. Tuy nhiên, thay vì màu nhẹ nhàng như trên iPhone 13, màu tím trên iPhone 14 sẽ đậm đà và cá tính hơn, tạo phong cách riêng cho chủ nhân của chiếc máy.

apple-iphone-14-mau-tim
iPhone 14 màu tím

iPhone 14 màu đỏ

Phiên bản màu đỏ mang nhiều ý nghĩa hơn cả khi không chỉ là màu sắc rực rỡ, bắt mắt mà như trên dòng iPhone 13, mỗi chiếc máy màu này bán ra đều hãng được trích một phần doanh thu ủng hộ quỹ phòng chống HIV/AIDS. Những chiếc iPhone màu đỏ không quá chói loá nhưng vẫn có thể giúp bạn trở thành tâm điểm khi cầm máy trên tay.

apple-iphone-14-mau-do
iPhone 14 màu đỏ

iPhone 14 màu xanh dương

Màu xanh dương là một màu sắc khá tươi tắn trên những mẫu máy của Apple. Nó còn xuất hiện trên những phiên bản cao cấp hơn như Pro và Pro Max tượng trưng cho sự thanh tịnh, bình yên.

iphone-14-mau-xanh
iPhone 14 màu xanh dương

Cách chọn màu iPhone 14 đẹp nhất

Dưới đây là hai cách chọn màu cho iPhone 14 thực tế và đơn giản nhất mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng:

Chọn màu theo sở thích, cá tính

Apple đã rất tâm lý khi đưa ra nhiều tuỳ chọn màu sắc để có thể thảo mãn được phần lớn nhu cầu của người hâm mộ. Với những người dùng ưu thích sự đơn giản và nhẹ nhàng, 3 tuỳ chọn màu đen, trăng và xanh dương sẽ đáp ứng sở thích cũng như phù hợp với tính cách. Trong khi đó, những màu sắc còn lại đậm chất cá tính và trẻ trung hơn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của những bạn trẻ năng động, muốn tạo nên chất riêng dành cho bản thân.

apple-iphone-14-mau
Chọn màu theo sở thích, cá tính

Chọn màu theo mệnh

Màu trắng tượng trưng cho mệnh Kim, trong Ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim, vì vậy những chiếc iPhone 14 màu trắng sẽ thích hợp với những người mang mệnh thổ. Trong khi đó, màu đen và màu xanh dương tượng trưng cho mệnh Thuỷ, vì vậy nó sẽ phù hợp cho những người dùng mệnh Kim.

Màu tím và màu đỏ tượng trưng cho mệnh hoả, hoả khắc thuỷ nhưng tương sinh với mộc, vì vậy những người dùng mệnh mộc nên chọn mua hai màu này. Còn với màu xanh lá cây, nó tượng trưng cho mệnh mộc, hoàn toàn thích hợp với những người dùng mệnh Thuỷ.

Trên đây là bài viết iPhone 14 có mấy màu mà MobileCity gửi đến bạn đọc. Hi vọng bạn đã chọn được màu sắc như ý!

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 14 có mấy màu? Mua iPhone 14 màu nào đẹp nhất 2023?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?