Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi Note

- 04:20 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1437

MobileCity sẽ Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi Note, nếu các bạn quan tâm hãy theo dõi bài viết với các bước làm chi tiết dưới đây.

 

MobileCity sẽ Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi Note, nếu các bạn quan tâm hãy theo dõi bài viết với các bước làm chi tiết dưới đây.

Xiaomi Mi Note được ra mắt thị trường với những nổi bật từ thiết kế cho đến hiệu năng, nhiều người cho rằng Xiaomi Mi Note là sản phẩm được Xiaomi đưa ra nhằm cạnh trang với Samsung Galaxy Note 3, hay LG G3 chính vì thế dường như mọi chi tiết trên Xiaomi Mi Note đều được hết sức chú trọng, đặc biệt sản phẩm này còn có mức giá tầm trung phù hợp với nhiều người tiêu dùng.

 

Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi Note

 

Trong quá trình sử dụng điện thoại có nhiều trường hợp khi bạn muốn thay SIM mới vào Xiaomi Mi Note nhưng danh bạ của bạn lại được lưu hết vào SIM cũ khiến cho không còn bất cứ một số điện thoại nào được lưu lại trong máy gây sự bất tiện cho việc liên lạc của bạn. Để có thể thuận tiện hơn lần sau khi bạn muốn thay SIM khác vào máy hãy chuyển danh bạ của bạn từ SIM vào máy. MobileCity sẽ hướng dẫn cho bạn cách sao lưu danh bạ cho Xiaomi Mi Note qua bài viết Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi Note đơn giản.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Các bước nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi Note

 

Bước 1: Tại phần danh bạ, giữ phím đa nhiệm trong 5 giây sẽ hiển thị phần cài đặt như sau:

 

Bước 3: Chọn nhập từ thẻ SIM sang máy, sau khi chọn xong ấn phím nhập ở dưới là bạ đã nhập được danh bạ từ SIM sang thẻ nhớ trên máy Xiaomi Redmi 2 Prime.

 

Các bước nhập danh bạ từ máy Xiaomi Mi Note sang SIM

 

Tương tự với cách làm trên, thật đơn giản nếu muốn nhập danh bạ từ máy sang SIM, hãy thực hiện tương tự các bước từ bước 1 cho đến bước 3, tiếp đó bạn chỉ việc thay đổi lựa chọn ở bước 4 bằng cách chọn nhập từ danh bạ và tiếp tục với các bước tiếp theo bằng việc lựa chọn mục nhập/ xuất là SIM 1 hoặc SIM 2.

Hy vọng bài viết này MobileCity đã có thể giúp các bạn đang sử dụng Xiaomi Mi Note biết cách di chuyển danh bạ một cách đơn giản và dễ dàng hơn. Hãy theo dõi những bài viết khác và luôn ủng hộ MobileCity nhé.

Chúc các bạn thành công.

Bài viết tham khảo:

 

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi Note

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?