Hướng dẫn kiểm tra nhanh điện thoại xách tay Meizu MX5

- 05:10 13/08/2015

Tin công nghệ

0

993

Meizu đang vượt qua nhiều khó khăn và có nhiều sản phẩm đình đám tại Việt Nam, hôm nay Mobile City sẽ giúp các bạn chọn lựa được sản phẩm Meizu tốt một cách đơn giản nhất.

 Hộp của Meizu MX5 sẽ mở ra tựa như bạn mở một quyển sách, sau bìa cứng bên ngoài bạn sẽ có 2 trang giấy giới thiệu chung về điện thoại, tính năng mCharge (sạc nhanh), mTouch2.0 (cảm biến vân tay), sau đó sẽ là máy và các phụ kiện, bên nên kiểm tra kĩ hình thức của hộp máy, hộp của Meizu MX5 có chất lượng gia công rất tốt, nếu có tác động ngoại lực vào hộp máy quá nghiêm trọng, sẽ khó có thể đảm bảo được chất lượng của máy bên trong. Bộ phụ kiện chuẩn theo máy gồm có củ sạc nhanh, dây cáp được quấn bằng giấy bìa cứng có ghi rõ Desiged by Meizu, Made in China, bên cạnh là que chọc sim có khoét lỗ hình đám mây, biểu tượng của hệ điều hành Flyme.

-0aOs7Y--8fqWqus0HY88XteBq6YKDw_it46H10DpUk=w600-h399-no

 

Với máy ngoài hình thức bên ngoài, cũng như kiểm tra imei của máy có trùng với hộp hay không, bạn có thể check thêm thông tin của máy tại địa chỉ http://imei.info

Chất lượng của MX5 được Meizu làm rất tốt, nếu máy có quá nhiều vết xước dăm thì 90% đó đã qua sử dụng, kiểm tra các đường viền, độ nhậy các nút bấm, các lỗ loa hay cổng kết nối, đảm bảo các chi tiết này có độ hoàn thiện cao, vì rất có thể máy có sẵn lỗi từ nhà sản xuất.

 

hYzD9pZ1P_xLCI6uooDUTGkvgQG37k3DwPIwRDXiX0I=w600-h400-no

 

Thành phần tiếp theo cần kiểm tra là tính năng mTouch2.0, đây là tính năng được Meizu tùy biến trên MX5 rất tuyệt vời, nó được tích hợp vào phím home và đi kèm cả tính năng của nút back nếu chạm nhẹ, bạn cần kiểm tra độ nhanh nhạy, vì trên thiết bị này, mở khóa màn hình bằng vân tay thường có độ trễ vô cùng thấp.

Với màn hình hiển thị, bạn chỉ cần sử dụng Wifi và dùng trình duyệt tìm các hình ảnh hay video chuyên dùng để kiểm tra màn hình, lần lượt hiển thị các màu xanh, đỏ, trắng để tìm điểm chết, bằng cách này các bạn có thể kiểm tra  cả khả năng truy cập mạng và thời lượng pin sử dụng của máy. Với camera việc kiểm tra rất đơn giản, thử chụp ảnh cũng như quay một vài video là đã có thể kiểm tra camera cũng như micro. Chất lượng ảnh chụp từ MX5 đều nét, và có độ chi tiết cao, trong khi chụp máy lấy nét nhanh là máy không có vấn đề. Thực hiện một vài cuộc gọi là các kiểm tra đã cũ nhưng vẫn luôn hiệu quả để đánh giá được khả năng đàm thoại và sự ổn định của sóng di động trên thiết bị.

 

FoCCIJSwp1J5jxJNkjSAb3_ie1soUMi--auzfkuQtf8=w600-h399-no

 

Tất nhiên trong 1 khoảng thời gian ngắn không thể kiểm tra hết toàn bộ máy một cách tốt nhất, những tính năng như sạc nhanh, hay thời lượng pin cần nhiều thời gian sử dụng để đánh giá, thời lượng sạc nhanh theo tham khảo từ nhà sản xuất là sẽ được 50% trong khoảng thời gian 40 phút.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua và kiểm tra kĩ lưỡng Meizu MX5 tại nhà. Bởi sản phẩm MX5 mua tại Mobile City sẽ được bảo hành chính hãng 12 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu tiên nếu xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất, bạn sẽ có rất nhiều thời gian để kiểm tra sản phẩm. Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ 0969.120.120 để được tư vấn. 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn kiểm tra nhanh điện thoại xách tay Meizu MX5

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?