Bất ngờ với khả năng lấy nét trên Camera Xperia M5, ăn đứt siêu phẩm hàng đầu của HTC

- 23:35 12/08/2015

Tin công nghệ

0

831

Xperia M5 có camera lên tới 21.5MP, cao nhất trong gia đình smartphone Sony và cũng trang bị cảm biến Exmor RS Hybrid Autofocus.

Sony đã không có nhiều bước tiến lớn trong công nghệ camera ở phân khúc smartphone tầm trung trong thời gian qua, tuy nhiên họ đã quyết định làm một điều gì đó trên Xperia M5 và có lẽ điều này đã thực sự khiến mọi người ngạc nhiên.

Xperia M5 có camera lên tới 21.5MP, cao nhất trong gia đình smartphone Sony và cũng trang bị cảm biến Exmor RS Hybrid Autofocus. Camera này sử dụng công nghệ lấy nét Phase Detection Autofocus (lấy nét theo pha) cho tốc độ màn trập nhanh hơn và hỗ trợ công nghệ Contrast Detection Autofocus (lấy nét tương phản) làm cho khả năng lấy nét chính xác hơn.

Xperia M5 

Vì vậy camera của M5 có thể chụp hình ảnh sắc nét trong các điều kiện ánh sáng khác nhau, ngay cả với các đối tượng di chuyển. Nó có thể lấy nét nhanh chỉ trong 0.25 giây, nhanh hơn so với hệ thống tự động lấy nét thông thường.

Bây giờ, camera của Xperia M5 cũng được so sánh với HTC One M9+ có camera 20MP ở phía sau và bộ vi xử lý tương tự như M5. Điều ngạc nhiên là One M9+ đã lấy nét chậm hơn nhiều so với M5 và ảnh được chụp bằng Xperia M5 thực sự sắc nét hơn so với One M9+.

Người dùng Việt Nam hiện nay cũng đang rất háo hức chờ đợi Xperia M5 vì từ lâu rồi họ muốn có một chiếc smartphone tầm trung với công nghệ chụp ảnh thực sự nổi trội đến từ Sony. Một khi Xperia M5 có mặt ở nước ta, nó chắc chắn sẽ khiến các thương hiệu khác phải nghĩ đến việc nâng cấp camera cho sản phẩm tầm trung.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Bất ngờ với khả năng lấy nét trên Camera Xperia M5, ăn đứt siêu phẩm hàng đầu của HTC

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?