Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi Max 3, đơn giản, uy tín chất lượng.

- 01:02 26/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

1232

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi Max 3, chính hãng, chất lượng, uy tín nhất tại Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi Max 3 đơn giản và chi tiết nhất.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi Max 3 chất lượng nhất.

huong-dan-chon-mua-xiaomi-mi-max-3-1

Xiaomi Mi Max 3 là một thiết bị tầm trung của Xiaomi được tung ra sau sự thành công của Mi Max 2 đã đạt được ở khách hàng Việt Nam, với mức giá rẻ sở hữu thiết kế đẹp mắt. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn chọn Xiaomi Mi Max 3 chi tiết và đơn giản nhất nhé!

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi Max 3: Kiểm tra ngoại hình.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi Max 3

Trên thị trường hiện nay thì có rất nhiều cơ sở cung cấp và bán Xiaomi Mi Max 3, cũng không thiếu những máy kém chất lượng hàng không đảm bảo, đương nhiên bạn sẽ không muốn mua phải những máy như vật phải không nào. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn chọn mua Xiaomi Mi Max 3 theo hình thức bên ngoài. 

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi Max 3

Ở bước nàY các bạn kiểm tra đảm bảo hình thức mới nguyên, vỏ hộp không méo mó, không có hiện tượng bị bóc. Thông tin trên vỏ hộp phải đầy đủ các thông số ngày xuất bản, nhà sản xuất, mã IMei...được in chi tiết, rõ ràng. Đầy đủ các phụ kiện đi kèm như sạc, cáp, tai nghe..

Bạn hãy kiểm tra mã imei ở vỏ hộp và trong máy để chắc chắn trùng khớp với nhau, kiểm tra mã trong máy bằng cách ấn cuộc gọi *#06#.

THAM KHẢO THÊM:

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi Max: Chức năng và màn hình máy.

Bước tiếp theo bạn kiểm tra màn hình của máy thật kĩ lưỡng, để màn hình máy về mầu đen, xanh, đỏ.. Quan sát kĩ xem có điểm chết hay phản quang chẩy mực nào không, để kiểm tra điểm chết bạn kéo một icon nào đó hết màn hình, để biết có điểm chết không.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi Max 3

sau khi kiểm tra xong màn hình của máy bạn hãy kiểm tra mọi tính năng, cảm ứng, camera...của Mi Max 3 có bình thường không. Tiếp đó bạn hãy lắp sim vào để kiểm tra chất lượng cuộc gọi, âm thanh, 3G, Wifi...Kiểm tra dung lượng pin có ổn định...

Trên đây mình đã hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi Max 3 một cách đơn giản nhưng đầy đủ nhất, để các bạn có thể tự mình đi mua Mi Max 3 mà không sợ bị "bịp". Chúc các bạn tìm được chiếc máy mình yêu thích.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi Max 3, đơn giản, uy tín chất lượng.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?