Apple sẽ giữ nguyên mức giá

- 05:28 25/01/2018

Tin công nghệ

0

1090

iPhone 6s cũ PhoneArena cho biết: Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities chia sẻ rằng, iPhone X được xem là "chiến lược thành công" của Apple về một mức giá cao cấp mới cho smartphone cũng như đi trước 2 năm với đối thủ nhờ cảm biến 3D.

Giá iPhone 7 Plus cũ tụt nhanh như giá Bitcoin tại MobileCity.

from-MCnew-2-24

Theo đó, Kuo cũng hy vọng sẽ thấy nhiều hãng điện thoại đối thủ của Apple tạo ra các tính năng công nghệ mới như Face ID vào năm 2018.

Với mức giá tại thời điểm ra mắt là gần 1000 USD cho thiết bị có dung lượng thấp nhất, iPhone X được các chuyên gia đánh giá sẽ khiến Apple không đạt được đúng doanh thu bán hàng đã đề ra.  Và để duy trì mức giá "xa xỉ" của iPhone X, Apple sẽ ngưng sản xuất thế hệ đầu tiên của iPhone X và thay thế bằng một thế hệ thứ hai trong năm 2018.

Theo như trước đây, sau 1 năm các thiết bị Apple sẽ được giảm giá, nhưng có lẽ vì muốn giữ mức giá cao cấp cho iPhone X nên việc sản xuất thế hệ thứ hai là điều cần thiết.

Nếu muốn giữ mức giá cao cấp, iPhone X thế hệ 2 phải được ra mắt năm nay
Kuo cũng nhắc lại ước tính của mình về doanh thu bán iPhone X thấp hơn mong đợi. Theo các nhà phân tích, người dùng ở Trung Quốc nói riêng không mua nhiều iPhone X như mong đợi, dù đây được xem là thị trường tiềm năng tiêu thụ tốt nhất.

Tuy nhiên các nhà phân tích cũng hy vọng thế hệ iPhone X đợi mới sẽ giúp tăng doanh thu cho Apple.

XEM THÊM: Thay ổ sim iPhone X | XR | XS | XS MAX

iPhone X sẽ làm ảnh hưởng đến giá trị của các sản phẩm 2018 nếu tiếp tục được sản xuất và bán với giá thấp sau khi các mẫu 2018 được ra đời. Điều này sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến giá trị thương hiệu sản phẩm, ngoài ra việc bán thấp hơn có thể sẽ ảnh hưởng đến lượng tiêu thụ iPhone 6.1 inch trong năm 2018.

Dó đó, có thể iPhone X thế hệ đầu tiên sẽ được bán đến khoảng giữa năm 2018 và dừng bán hẳn.

Nhiều mẫu iPhone mới được đồn đoán sẽ ra mắt năm nay

Cùng với thế hệ thứ hai của iPhone X, cũng có tin đồn rằng Apple sẽ giới thiệu một sản phẩm mới là iPhone X Plus với màn hình OLED 6.5 inch.

Công ty cũng đang có dự định sản xuất một sản phẩm iPhone mới màn hình TFT-LCD 6.1 inch, cũng sẽ không còn nút Home và có sẵn Face ID. Và dĩ nhiên, thiết bị 6.1 inch này sẽ có giá cả phải chăng hơn.

Trong khoảng đầu năm 2018, Apple dự kiến sẽ trình làng thiết bị iPhone SE mới. Còn nhớ khi iPhone SE thế hệ cũ ra đời cũng tạo một làn sóng cuốn hút iFan, và dĩ nhiên một vài thiết kế mới của SE thế hệ mới được rò rỉ cũng khiến nhiều fan "đứng ngồi không yên".

Hãy cùng chờ xem trong năm 2018, Apple sẽ làm những gì để thị trường smartphone ngày càng đa dạng và hấp dẫn hơn các bạn nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Apple sẽ giữ nguyên mức giá

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?