HTC One M10 sắp ra mắt, đi kèm cả kính thực tế ảo

- 06:26 16/08/2016

Tin công nghệ

0

853

Vậy là HTC cũng đã trang bị phụ kiện này cho điện thoại, sau Samsung, LG...

Trong khi bộ kính thực tế ảo HTC Vive VR sẽ bắt đầu nhận đặt hàng vào tuần tới thì nhiều người hâm mộ HTC đang mong ngóng thế hệ flagship tiếp theo - One M10, vậy nó sẽ ra mắt vào thời gian nào và có tính năng nào mới?

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

One M9 được xem là một thất bại của HTC bởi nó không có nhiều thay đổi, doanh số bán ra không đạt như kỳ vọng. Vì vậy, nhiều người nghĩ rằng HTC sẽ tung One M10 tại MWC 2016 vừa qua. Tuy nhiên tại đó, chỉ có kính thực tế ảo HTC Vive VR mà không có One M10.

Theo như phát biểu của CEO HTC - Cher Wang thì hiện tại, kính thực tế ảo đang là ưu tiên hàng đầu của công ty và dường như hãng cũng đang tìm kiếm một giải pháp về loại kính mới dành cho smartphone của mình.

 

Thông tin từ một đại diện của HTC cho hay, hãng sẽ sớm tung One M10 và "Chúng tôi cam kết tạo ra One M10 tốt nhất và khiến bạn mong muốn sở hữu nhất". Nguồn tin từ Phonearena cũng cho biết, One M10 có thể sẽ kết hợp với một kính thực tế ảo mới của HTC bởi trong phát hiểu của đại diện HTC có câu: "Chúng tôi sẽ có thêm một phụ kiện hữu ích...".

 

Các báo cáo gần đây cho thấy, One M10 sẽ có màn hình 5.2 inch độ phân giải 2K, bên trong là vi xử lý Snapdragon 820, bộ nhớ RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB. Mặt sau của máy là camera 12 MP UltraPixel cùng cảm biến vân tay.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá HTC One M10 sắp ra mắt, đi kèm cả kính thực tế ảo

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?