Ngày ra mắt Xiaomi 12 series tại Ấn Độ đến gần, tiết lộ giá bán kỳ vọng

- 21:03 22/11/2021

Tin công nghệ

0

1889

Điện thoại Xiaomi chạy Snapdragon 888 giá rẻ nhất: Xiaomi 11T Pro

Có vẻ như sự ra mắt của điện thoại Xiaomi 12 Ultra tại Ấn Độ đã đến gần khi có nhiều thông tin quan trọng hơn được tiết lộ. Flagship tiếp theo của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc có thể mang biệt danh Xiaomi 12 Ultra. Hơn nữa, thiết bị được cho là sẽ lên kệ cửa hàng sớm hơn dự kiến. Năm ngoái, Xiaomi đã gây bão với danh mục flagship Mi 11 Ultra đầy tính năng.

gia-ban-xiaomi-12

Đã quá lâu kể từ khi điện thoại Mi 11 Ultra xuất hiện. Tuy nhiên, nhiều báo cáo cho rằng Xiaomi đang chuẩn bị cho ra mắt một điện thoại thông minh khác có tên là Xiaomi 12 Ultra. Đúng như dự đoán, chiếc điện thoại Xiaomi bị cáo buộc đã xuất hiện dưới dạng một số rò rỉ chính thức. Đầu tháng này, bằng sáng chế thiết kế của điện thoại thông minh Xiaomi 12 Ultra đã xuất hiện trên internet. Các hình ảnh bị rò rỉ cho thấy màn hình cong của điện thoại với một lỗ đục để chứa camera trước.

Giá bán của Xiaomi 12 Ultra (dự đoán)

Một báo cáo mới từ IndiaToday cho thấy rằng sẽ có hai phiên bản của điện thoại thông minh sắp tới. Bao gồm Xiaomi 12 Ultra tiêu chuẩn và một bản Xiaomi 12 Ultra Enhanced Edition. Các điện thoại thông minh nói trên gần đây đã nhận mã nguồn MIUI của Xiaomi mang tên mã Thor và Loki. Theo Trak, Xiaomi Thor có thể sẽ ra mắt với tên gọi Xiaomi 12 Ultra tiêu chuẩn, trong khi điện thoại Xiaomi Loki có thể chính thức ra mắt với biệt danh Xiaomi 12 Ultra Enhanced Edition.

Nhìn lại quá khứ, Mi 11 Ultra được bán lẻ với giá 69.999 INR ở Ấn Độ (21 triệu VNĐ). Vì vậy, điện thoại Xiaomi 12 series sắp tới có thể có giá tương tự hoặc cao hơn một chút.

Hỏi đáp & đánh giá Ngày ra mắt Xiaomi 12 series tại Ấn Độ đến gần, tiết lộ giá bán kỳ vọng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?