Giám đốc sản phẩm Xiaomi vô tình tiết lộ về camera ẩn trên Mi MIX 4, sau đây là một số thông tin chi tiết về cấu hình của máy

- 22:38 15/07/2021

Tin công nghệ

0

1076

Mới đây trong một bài đăng trên Weibo, giám đốc sản phẩm của Xiaomi đã vô tình tiết lộ Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt chiếc Mi MIX 4 với công nghệ camera dưới màn hình lần đầu tiên.

Thông tin chi tiết

Một người dùng đã đăng trên Weibo rằng: "Chiếc điện thoại nào là thiết bị có màn hình tràn viền đầu tiên mà bạn sẽ mua trong tương lai?". Ngay lập tức giám đốc sản phẩm của Xiaomi là Wang Teng đã đáp trả rằng: "Vẫn còn phải hỏi ư?". Động thái này như một lời khẳng định rằng Xiaomi sắp sản xuất hàng loạt smartphone với công nghệ camera dưới màn hình của mình.

Mi MIX 4 là thiết bị được mong chờ nhất hiện nay, một số báo cáo nói rằng máy sẽ sử dụng màn hình hyperboloid, trong khi những người khác nói nó sẽ có màn hình phẳng.

wang-teng-mi-mix-4

Độ phân giải màn hình của Mi MIX 4 cũng chỉ ở mức Full HD+ vì lần đầu áp dụng công nghệ camera selfie ẩn. Không chỉ vậy, Mi MIX 4 còn được hỗ trợ con chip Snapdragon 888 Plus cùng sạc nhanh 100 W.

Cách đây vài tuần, nhiều thông tin cho rằng nhà cung cấp màn hình cho Mi MIX 4 là Huaxing Optoelectronics, tuy nhiên độ phân giải sẽ là 1.080p thay vì Full HD+. Máy cũng sẽ sở hữu viên pin 5.000 (hoặc 4.500 mAh). Dù là trường hợp nào thì thiết bị cũng có sạc nhanh có dây 120 W và sạc nhanh không dây có thể từ 70 W trở lên.

Thông tin giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Giá của Mi MIX 4 theo phỏng đoán sẽ rơi vào khoảng 928 USD (khoảng 21.4 triệu đồng), đắt hơn cả Mi 11 Ultra.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại MobileCity.

Hỏi đáp & đánh giá Giám đốc sản phẩm Xiaomi vô tình tiết lộ về camera ẩn trên Mi MIX 4, sau đây là một số thông tin chi tiết về cấu hình của máy

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?