Cách thay đổi biểu tượng cảm xúc Emoji trên Android

- 16:51 28/06/2022

Góc kỹ thuật

0

7129

Emoji là loại biểu tượng đồ họa được sử dụng để thể hiện cảm xúc trong tin nhắn, email, mạng xã hội. Chi tiết cách thay đổi biểu tượng cảm xúc Emoji trên Android đơn giản.

Biểu tượng cảm xúc Emoji đã trở thông công cụ nhắn tin, thể hiện cảm xúc trên mạng xã hội rất phổ biến trong vài năm trở lại đây. Đặc biệt, thanh niên và thiếu niên là những bộ phận sử dụng nhiều nhất. Khi sử dụng nhiều một bộ Emoji sẽ khiến người dùng nhàm chán. Vấn đề đặt ra là lam thế nào có thể thay đổi biểu tượng cảm xúc trên thiết bị của mình để thoải mái sử dụng biểu tượng cảm xúc. Để bạn tìm được bộ biểu tượng cảm xúc tốt nhất phù hợp với thiết bị Android của mình. Hãy cùng MobileCity theo dõi bài hướng dẫn cách thay đổi biểu tượng cảm xúc Emoji trên Android một cách chi tiết nhất.

cach-thay-doi-bieu-tuong-cam-xuc-emoji-tren-android-0

Emoji là gì?

Emoji là một loại biểu tượng cảm xúc được sử dụng trên điện thoại, máy tính bảng, để thể hiện cảm xúc trong tin nhắn văn bản, email và các bài đăng trên mạng xã hội. Chúng có nhiều hình khác nhau với các biểu cảm khuôn mặt tương ứng (khuôn mặt cười, cau có, dấu hiệu giơ ngón tay cái lên để like, khuôn mặt thể hiện yêu thương...), cùng với các bộ phận cơ thể khác nhau (tay và chân). Biểu tượng cảm xúc Emoji đã xuất hiện từ những ngày đầu của việc giao tiếp qua thiết bị di động nhưng sự phổ biến của chúng đã bùng nổ trong những năm gần đây khi chúng trở thành một cách ngày càng phổ biến để giao tiếp giữa các nền văn hóa.

cach-thay-doi-bieu-tuong-cam-xuc-emoji-tren-android-3

Bạn có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc trong tin nhắn văn bản và mạng xã hội bằng cách chọn văn bản mà bạn muốn chèn biểu tượng cảm xúc và chọn tùy chọn thích hợp từ menu xuất hiện.

Thay đổi biểu tượng cảm xúc Emoji cần ROOT máy

Để thay đổi biểu tượng cảm xúc, trước tiên điện thoại thông minh của bạn phải có quyền ROOT.

cach-thay-doi-bieu-tuong-cam-xuc-emoji-tren-android-1

Lưu ý: Truy cập vào máy đã ROOT là cách nhanh nhất và đơn giản nhất để thay đổi biểu tượng cảm xúc vì những biểu tượng cảm xúc Emoji nằm sâu trong hệ thống Android.

cach-thay-doi-bieu-tuong-cam-xuc-emoji-tren-android-4

Trình thay thế biểu tượng cảm xúc

Emoji Replacer là ứng dụng cho phép người dùng thay đổi biểu tượng cảm xúc trên thiết bị của mình, giúp họ chuyển sang các bộ biểu tượng cảm xúc khác như biểu tượng cảm xúc Android 12L, biểu tượng cảm xúc Twitter, biểu tượng cảm xúc Facebook và còn rất nhiều bộ Emoji khác nữa. Ưu điểm của việc sử dụng ứng dụng thay thế biểu tượng cảm xúc bao gồm khả năng tùy chỉnh giao diện của các ký tự biểu tượng cảm xúc và khả năng thay đổi giao diện của các ký tự biểu tượng cảm xúc để phù hợp hơn với sở thích của người dùng.

cach-thay-doi-bieu-tuong-cam-xuc-emoji-tren-android-5

Mô-đun RKBDI Emoji Magisk

RKBDI là một nhà thiết kế cũng làm việc với các chủ đề Gboard. Anh ấy có một số mô-đun Magisk nhất định được xây dựng để thay thế bộ biểu tượng cảm xúc trong thiết bị Android của bạn chỉ bằng cách nhấp nháy và khởi động lại.

cach-thay-doi-bieu-tuong-cam-xuc-emoji-tren-android-6

 Bạn có thể truy cập các mô-đun Magisk từ chủ đề XDA chuyên dụng của RKBDI.

Thay đổi biểu tượng cảm xúc mà không cần ROOT

Không giống như phương pháp ROOT, về cơ bản bạn không phải thay đổi bất kỳ thứ gì trong thiết bị Android của mình để thay đổi biểu tượng cảm xúc. Thay vì thực hiện các thay đổi đối với hệ thống gốc, các ứng dụng này sẽ chỉ sử dụng các công cụ chủ đề để áp dụng các biểu tượng cảm xúc mới. Tuy nhiên, nếu không có một công cụ chủ đề phù hợp, thì ROOT là người bạn tốt nhất dành cho bạn.

ZFont 3

Ứng dụng ZFont 3 là một phần mềm thiết kế kiểu chữ giúp người dùng tạo và quản lý phông chữ một cách dễ dàng. Ứng dụng này rất hữu ích khi bạn muốn sử dụng các kiểu chữ khác nhau trên các trang web, bản trình bày hoặc bất kỳ dự án nào khác của mình. Một trong những điều tốt nhất về ứng dụng phông chữ này là tính linh hoạt của nó; bạn có thể sử dụng nó để tạo phông chữ tùy chỉnh cũng như thay đổi biểu tượng cảm xúc, về cơ bản là phông chữ. Ứng dụng hoạt động bằng cách sử dụng công cụ chủ đề có sẵn trong ROM của bạn, vì vậy nếu bạn không có công cụ chủ đề như trong MIUI, OneUI, v.v., bạn sẽ cần sử dụng ứng dụng Magisk, nghĩa là bạn sẽ cần ROOT để thay đổi biểu tượng cảm xúc.

cach-thay-doi-bieu-tuong-cam-xuc-emoji-tren-android-7

ZFont 3, không giống như những người khác trong danh sách, cung cấp nhiều bộ biểu tượng cảm xúc khác nhau mà bạn có thể chọn:

cach-thay-doi-bieu-tuong-cam-xuc-emoji-tren-android-8

Bạn có thể cài đặt ứng dụng này trên thiết bị của mình khi tìm kiếm thông qua Cửa hàng Play hoặc qua liên kết này.

Textra

Textra là một ứng dụng được sử dụng để gửi và nhận văn bản. Ứng dụng cho phép giao tiếp giữa các cá nhân sống ở các khu vực khác nhau trên thế giới. Đây là một cách thuận tiện để giữ liên lạc với gia đình, bạn bè và những người thân yêu. Nó cũng cung cấp cho người dùng một loạt các công cụ giúp họ luôn kết nối mọi lúc mọi nơi. Rất tiếc, ứng dụng này chỉ là một ứng dụng nhắn tin, vì vậy bạn sẽ không thể thay đổi toàn bộ hệ thống biểu tượng cảm xúc, mọi thay đổi biểu tượng cảm xúc bên trong cài đặt ứng dụng sẽ chỉ áp dụng cho chính ứng dụng.

cach-thay-doi-bieu-tuong-cam-xuc-emoji-tren-android-9

Bạn có thể cài đặt ứng dụng này trên thiết bị của mình khi tìm kiếm thông qua Cửa hàng Play hoặc qua liên kết này.

Tóm lại

Để thay đổi biểu tượng cảm xúc trên thiết bị Android của bạn thực sự là một quá trình khá dễ dàng nhưng chỉ khi bạn có quyền ROOT. Không có quyền ROOT, tùy chọn duy nhất của bạn là sử dụng công cụ chủ đề được triển khai trên ROM của bạn để chuyển đổi giữa các biểu tượng cảm xúc.

Nội dung dễ dàng và thú vị để biết thêm về tính năng Emoji, đây là một tính năng đi kèm với các thiết bị Xiaomi giúp cách mạng hóa việc sử dụng biểu tượng cảm xúc.

Chúc bạn thành công!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách thay đổi biểu tượng cảm xúc Emoji trên Android

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?