Tổng hợp loạt smartphone xách tay hấp dẫn nhất trong tháng 9/2015

- 05:34 18/09/2015

Tin công nghệ

0

1307

Khi mà ở thời điểm hiện tại có rất nhiều người dùng ưa chuộng các sản phẩm smartphone xách tay chủ yếu vì những chiếc điện thoại này có giá mềm hơn so với hàng chính hãng rất nhiều thì các cửa

Khi mà ở thời điểm hiện tại có rất nhiều người dùng ưa chuộng các sản phẩm smartphone xách tay chủ yếu vì những chiếc điện thoại này có giá mềm hơn so với hàng chính hãng rất nhiều thì các cửa hàng bắt đầu chú ý đến các dòng Smartphone xách tay và nhập nhiều về hơn để phục vụ khách hàng. Ở năm ngoái thì hàng xách tay Nhật và Hàn chiếm ưu thế còn năm nay thì có vẻ là máy xách tay thị trường Trung Quốc đã lên ngôi. Chúng ta hãy cùng xem những mẫu Smartphone xách tay hot nhất trong tháng 9 này có những cái tên nào góp mặt.

 

#1. Xiaomi Redmi Note 2

 

Cái tên đầu tiên mà chúng ta phải nhắc đến chắc chắn là cái tên Xiaomi Redmi Note 2, chiếc điện thoại bắt đầu được bán ra vào cuối tháng 8 và rất nhanh đã trở thành một trong những chiếc điện thoại hot nhất tịa thời điểm hiện tại. Chúng ta có gì ở chiếc Smartphone nội địa Trung Quốc này.

 

Anh-Xiaomi-Redmi-Note-2-MobileCity-4

 

Về thiết kế thì máy vẫn được Xiaomi trang bị bộ khung bằng nhựa, các góc bo tròn mềm mại với độ hoàn thiện cao. Mặt trước là màn hình kích thước 5,5 inch, độ phân giải Full HD (1.080 x 1.920 pixel) cho cảm giác rộng rãi, thoải mái khi làm việc hay giải trí. Mặt sau máy là cụm camera dạng tròn quen thuộc không hề lồi, đèn flash trợ sáng trong điều kiện chụp hình buổi tối. Ngoài ra, Redmi Note 2 sử dụng cảm biến camera của Omnivision với độ phân giải 13 MP khẩu độ F/2.2, camera selfie 5 MP, xét về thông số, camera của máy không mấy khác biệt với người tiền nhiệm trước đó.

Về cấu hình, Redmi Note 2 đạt điểm benchmark là 54024, một số điểm khá cao cho chiếc smartphone tầm trung này. Cụ thể, máy được ra đời với 2 phiên bản, một phiên bản được trang bị vi xử lý lõi 8 của MediaTek là Helio X10 64-bit mạnh mẽ, xung nhịp 2.0 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, cùng viên pin dung lượng 3.060 mAh.

Mức giá tham khảo: 3.190.000 đồng

 

#2. Xiaomi Mi 4

 

Được công bố từ năm ngoái, chiếc Xiaomi Mi 4 đã sớm gặt hái rất nhiều thành công tại thị trường nội địa, và mới nhất là biến thể Mi 4i dành cho thị trường quốc tế. Ngay như tại Việt Nam, chiếc Mi 4 cũng được các tín đồ công nghệ Việt đặc biệt yêu thích nhờ thiết kế bắt mắt, cấu hình tốt và hệ điều hành MIUI trên nền Android cực kì thân thiện.

Nhìn chung, dù không còn là chiếc smartphone cao cấp nhất của Xiaomi ở thời điểm hiện tại, nhưng Mi 4 vẫn được coi là sản phẩm ngon, bổ, rẻ cho người dùng trong phân khúc tầm trung. Bởi dù sở hữu mức giá của một thiết bị cầm tay phổ thông, nhưng cấu hình và trải nghiệm mà Mi 4 đem lại chẳng hề thua kém gì các siêu phẩm.

 

 

Về thiết kế, máy ghi điểm nhờ bộ khung kim loại, vát kim cương khá giống với nhiều siêu phẩm hiện nay. Trong khi đó, cấu hình máy vẫn tỏ ra cực kì thời thượng với màn hinh 5 inch, độ phân giải Full HD, tích hợp vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801, xung nhịp 2,5 GHz, GPU Adreno 330, RAM 3 GB, với 2 tùy chọn bộ nhớ có sẵn là 16 GB hoặc 64 GB.

Ngoài ra, những thông số còn lại của Xiaomi Mi 4 bao gồm camera phụ ở mặt trước 8 MP, camera chính 13 MP ở mặt sau, viên pin dung lượng 3.080 mAh, và chạy hệ điều hành Android 4.4.2 với giao diện MIUI 5 mượt mà, thân thiện.

Mức giá tham khảo: 4.950.000 đồng

 

#3. iPhone 6 Lock

 

 

Hiện tại bạn không cần phải bỏ ra gần 15 triệu để sở hữu một chiếc iPhone 6 mà chỉ cần chưa đến 10 triệu là mọi người có thể chọn chiếc iPhone 6 Lock. Hiện tại iPhone 6 Lock chỉ được bán vào khoảng hơn 9 triệu đồng cho một chiếc máy mới Active và chưa qua sử dụng nên hình thức còn rất mới. Sở dĩ iPhone 6 Lock thu hút người dùng là do tất cả những chiếc máy này đều còn thời hạn bảo hành dài và do iOS 8.4 đã được JailBreak để khắc phục hết tất cả các lỗi để dùng như bản quốc tế.

Mức giá tham khảo: 9.350.000 đồng

 

#4. Galaxy Note 4

 

MyuU8OCRzzHDCSFwGVjzo0wBwBvW5Z8tNyWvbOxE5vY=w677-h508-no

 

Galaxy Note 5 đã được ra mắt thì đối với người dùng không được dư dả lắm thì sẽ mong chờ sự giảm giá của Galaxy Note 4 cũ để sở hữu sản phẩm này. Và đúng là thế thật thì sau một thời gian dài giữ ở mức giá gần 10 triệu thì Galaxy Note 4 thời điểm hiện tại giảm chỉ còn khoảng 8,5 triệu đồng, một mức giá quá tốt. Galaxy Note được bình chọn là một trong những chiếc điện thoại tốt nhất trong năm 2014 và đến thời điểm hiện tại thì người dùng sẽ vẫn phải hài lòng về những gì chiếc điện thoại này mang lại từ cấu hình đến hiệu năng trải nghiệm cũng như Camera của Galaxy Note 4. Mọi thứ đều được Galaxy Note 4 thể hiện rất tốt nếu không muốn nói là tuyệt vời khiến nhiều người dùng không cần thiết phải sắm cho mình chiếc Galaxy Note 5 làm gì cả

Mức giá tham khảo: 8.550.000 đồng

 

Trên đây là 4 chiếc smartphone xách tay được coi là hot nhất trong tháng 9 tại MobileCity , nếu bạn tính đi mua điện thoại xách tay thì MobileCity hị vọng với bài viết này thì các bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại tốt nhất.


Theo MobileCity

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp loạt smartphone xách tay hấp dẫn nhất trong tháng 9/2015

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?