Đây là bộ hình nền của Xiaomi 13 Series cực đẹp để bạn tải về

Sau khi chính thức ra mắt và bộ hình nền của Xiaomi 13 Series và MIUI 14 đã có thể tải về và cài làm hình nền. Với phong cách tối giản, tinh tế, đủ màu sắc và sự tươi mới chắc chắn sẽ giúp điện thoại của bạn trông mới mẻ hơn. Trong thời gian chờ đợi bộ đôi siêu phẩm này được đưa về Việt Nam, MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách tải bộ hình nền của Xiaomi 13 Series cực đẹp và ấn tượng này.

Lời cảm ơn: MobileCity xin gửi lời cảm ơn tới tất cả Khách hàng đã đồng hành và ủng hộ cùng MobileCity. Mẫu điện thoại Xiaomi 13 sẽ được về hàng tại MobileCity trong thời gian sớm nhất có thể cùng mức giá rẻ nhất thị trường. Rất mong Quý khách tiếp tục ủng hộ.

hinh-ne-xiaomi-13-series-3

Bộ hình nền của Xiaomi 13 Series

Cách tải về hình nền của Xiaomi 13 Series

Dưới đây là link tải về hình nền Xiaomi 13 Series:

Bạn dùng điện thoại và muốn tải về, chỉ cầm bấm vào link (và chọn tài khoảng Gmail nếu có) sau đó chọn vào biểu tượng dấu ba chấm dọc dưới ảnh ảnh muốn tải và chọn nút tải về. Với máy vi tính bạn bấm vào linh, chuột phải và ảnh muốn tải và chọn tải về là xong.

hinh-ne-xiaomi-13-series-2

Thông tin về bộ sưu tập hình nền

Bộ sưu tập hình nền Xiaomi 13 Series mới gồm bốn hình nền chính của phiên bản tiêu chuẩn và bốn phiên bản của Xiaomi 13 Pro. Ngoài ra còn có các hình nền mặc định của giao diện mới MIUI 14.

hinh-ne-xiaomi-13-series-1

Các hình ảnh trong bộ hình nền này đều có độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.400 pixel), tỉ lệ hình ảnh là 20:9. Dung lượng của mỗi bức ảnh khá nhẹ chỉ khoảng 500KB.

Trên đây là bộ hình nền của Xiaomi 13 Series, hãy thưởng thức và nếu thấy đẹp bạn có thể tải về cài làm hình nền cho điện thoại nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đây là bộ hình nền của Xiaomi 13 Series cực đẹp để bạn tải về

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?