Đây thời điểm Elon Musk từ chức CEO Twitter

- 17:18 16/02/2023

Tin công nghệ

0

749

Sau khá nhiều vấn đề phát sinh, Elon Musk cuối cũng cũng đã tuyên bố thời điểm ông sẽ từ chức vị trí CEO Twitter. Nhưng thông tin này vẫn bị nhiều người nghi ngờ.

twitter-ceo-tu-chuc-2
Elon Musk sẽ từ chức CEO Twitter

Cụ thể, trong Hội nghị thượng định Chính phủ thế giới tổ chức tại Dubai, Elon Musk đã phát biểu trước nhiều vị khách mời tại đây: Anh đang cố gắng ổn định các vị trí, công việc, nhất là đảm bảo tài chính vững chắc của Twitter. Sau đó sẽ tìm người kế nhiệm.

twitter-ceo-tu-chuc-1
Đây không phải lần đầu chúng ta nghe Musk nhắc đến việc từ chức CEO Twitter

Khoảng thời gian Musk cho rằng hợp lý để chuyển giao vị trí CEO Twitter chính là cuối năm nay. Đây không phải lần đầu chúng ta nghe Musk nhắc đến việc từ chức CEO Twitter. Nhưng lần này thì khác, ông đã đưa ra thời điểm cụ thể cho việc này.

Từ khi Musk mua lại và đảm nhiệm vị trí CEO Twitter, ông thường vắng mặt tại Tesla và SpaceX. Điều này khiến nhiều nhà đầu tư không hài lòng, họ muốn ông trở lại với hai công ty lớn kia.

Về phía Elon Musk, ông cho rằng mình đang "startup" lại chính Twitter vì phải làm cực kỳ nhiều việc để cho mạng xã hội này ổn định lại. Ông nói mình luôn làm việc 7 ngày mỗi tuần, ngủ 6 tiếng một ngày và làm việc 80 giờ 1 tuần.

Bạn nghĩ cuối năm nay Elon Musk sẽ từ chức thật sự không?

Hỏi đáp & đánh giá Đây thời điểm Elon Musk từ chức CEO Twitter

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?